![]() |
![]() |
![]()
Bài viết
#1
|
|
Advanced Member ![]() ![]() ![]() Nhóm: Members Bài viết: 52 Gia nhập vào: 12-August 08 Thành viên thứ.: 795 ![]() |
Chương 1
Phần 1 HƯ KHÔNG VŨ TRỤ Cách đây khoảng Hai nghìn, năm trăm, lẻ ba triệu năm ở vào khoảng thời gian ấy, Vũ trụ TA BÀ, chỉ là một khoảng chân không. 1 Trong khoảng chân không rộng lớn cùng khắp ấy có một BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO, rộng lớn như hư không chỗ nào cũng có, Đó là BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO, KHAI HÓA, TẠO HÓA, TỔ TIÊN. 2 Bản thể linh giác tối cao khai hóa, tạo hóa TỔ TIÊN, bản thể ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 3 Bản thể khai hóa, tạo hóa TỔ TIÊN, thể tướng Như hư không, VÔ TƯỚNG. VÔ TƯỚNG chính là thật tướng của TỔ TIÊN, không những thể tướng của tổ tiên là thể tướng vô tướng, Mà thể TÁNH của tổ tiên là VÔ TÁNH, vô tánh củng là tánh, thật TÁNH CỦA TỔ TIÊN. 4 Bản thể linh giác tối cao tổ tiên, BẢN THỂ VÔ VI TRONG SẠCH, không cấu nhiễm, ví như hoa sen Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Chính vì sự không cấu nhiễm trong sạch nầy, là tối đại linh thiên của LINH GIÁC BẢN THỂ, Linh giác tối linh LIÊN HOA HẢI TẠNG VŨ TRỤ. 5 Bản thể linh giác TỐI CAO TỔ TIÊN, không những vô vi trong sạch không cấu nhiễm, mà cả CHÂN TÂM, CHÂN TÁNH cũng trong sạch vô vi. Củng chính vì sự trong sạch vô vi không cấu nhiễm, cũng như sự trong sạch chân tâm chân tánh trở thành bản thể minh tâm kiến tánh vũ trụ. Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, TÂM KHÔNG, trong sạch vô vi, TÁNH KHÔNG trong sạch vô vi, TƯỚNG KHÔNG trong sạch vô vi, Ý KHÔNG, trong sạch vô vi, THỨC KHÔNG trong sạch vô vi. Nên tự bản thể linh giác tối cao vũ trụ THẤY - NGHE - HAY- BIẾT, khắp cùng vũ trụ. Sự thấy , nghe, hay, biết, ở đây là sự thấy nghe hay biết toàn bản thể hư không vũ trụ, cái thấy khắp cùng, cái nghe khắp cùng, cái hay khắp cùng, cái biết Khắp cùng. 6 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ linh giác TỔ TIÊN, không những không cấu nhiễm trong sạch vô vi, mà còn trong sạch, không MÀU, không SẮC, không MÙI, không VỊ, và cũng chính sự trong sạch không cấu nhiễm, không màu, không sắc, không mùi, không vị nầy, không những tự bản thể linh giác thấy, Nghe, hay, biết, toàn năng toàn giác toàn bản thể, mà còn PHẢN KHÁNG, CẢM ỨNG, PHẢN TỈNH ĐO LƯỜNG, trở thành CÁN CÂN CÔNG LÝ BẢN THỂ, vũ trụ .Cán cân công lý công bằng bình đẳng vũ trụ. 7 Bản thể linh giác tối cao, linh giác KHAI HÓA TỔ TIÊN, bản thể linh giác ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG, và cũng chính bản thể đại đồng, độc lập, tự do, bình đẳng nầy, trở thành bản thể CHÂN LÝ tối cao của sự sống, trở thành thiên luật tối cao vũ trụ, trở thành Thiên Ý của Đức Cha Trời Sự sống tối cao vũ trụ chính là bản thể linh giác CỘI NGUỒN bản thể tối cao của tất cả sự sống. Bản thể KHAI HÓA TẠO LẬP LÊN TẤT CẢ. Bản thể tối cao lập lên tất cả, là bản thể hợp nhất bản thể ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 8 Bản thể đại đồng, độc lập, tự do, bình đẳng, là bản thể cội nguồn tối cao HIỀN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG tối cao vũ trụ, khi chưa khai hóa tạo lập vũ trụ. 9 Bản thể linh giác tối cao HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG tối cao vũ trụ, khai hóa tạo lập vũ trụ, khai tạo lập lên tam thiên, đại thiên thế giới, các tần TRỜI, các tần ĐỊA PHỦ, TRẦN GIAN, Bốn cõi, Thiên hà, ngân hà, nhật, nguyệt, tinh tú, muôn sanh linh sự sống, côn trùng, cỏ, cây, cầm, thú, cho đến con người, vân vân. Thời bản thể HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, CỘI NGUỒN TỐI CAO VŨ TRỤ, Chuyển thành, THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, THIÊN Ý CHA TRỜI, cán cân CÔNG LÝ VŨ TRỤ. 10 Bản thể linh giác TỔ TIÊN tối cao vũ trụ là bản Thể linh giác tối cao của sự TỰ NHIÊN, không ai sanh ra, cũng không mất đi, trường tồn bất diệt, trước sau như một, không có sự khởi đầu, không có Sự kết thúc, không quá khứ chẳng vị lai, một bản thể như hư không bao trùm vũ trụ, bao trùm hoàn vũ, không đi không đến, tất cả sự sống đều nằm trong sự sống Đại Đạo tối cao nầy. 11 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ linh giác TỔ TIÊN, không những như như thường còn, mà còn mãi mãi tột thế vô tận của vị lai, vì vậy danh từ NHƯ LAI TỔ TIÊN vẩn là danh từ khế hợp nhất. 12 Bản thể linh giác khai hóa tổ tiên, bản thể BẤT SANH, BẤT DIỆT, BẤT CẤU, BẤT NHIỄM, BẤT TĂNG, BẤT GIẢM, KHÔNG SẮC, KHÔNG MÀU, KHÔNG MÙI, KHÔNG VỊ, Ý KHÔNG, THỨC KHÔNG, TÂM KHÔNG, TÁNH KHÔNG, TỰ NHIÊN TRONG SẠCH VÔ VI chính là bản thể Hiến tạng, Pháp tạng, Luật tạng bản thể linh giác tối cao vũ trụ, linh giác ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 13 Vì thế nhân loại con người CON CHÁU của Khai Hóa TỔ TIÊN, hướng về CỘI NGUỒN, cũng chính là hướng về CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, đi vào hợp nhất theo luật công bằng, theo luật bình đẳng, theo luật độc lập, theo luật tự do, theo luật tự nhiên tự thể của bản thể ĐẠI ĐỒNG HỢP NHẤT thể. 14 Hướng về CỘI NGUỒN khác với hội nhập CỘI NGUỒN. Hướng về cội nguồn là hướng về công bằng, bình đẳng, hướng về độc lập tự do. Còn hội nhập Cội Nguồn là sự hội nhập, Bọt nước hội nhập vào bản thể Nước, Bọt nước trở về là Nước, Linh thức trở thành Linh Giác, Thức tâm, Thức tánh, trở thành Chân tâm Chân tánh. Chân tâm chân tánh chính là TÂM KHÔNG, TÁNH KHÔNG, TRÍ KHÔNG, Ý KHÔNG, THỨC KHÔNG. LÀM CHỦ CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, Cũng có nghĩa là LÀM CHỦ SỰ CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, TỐI CAO VŨ TRỤ. 15 Bản thể linh giác tối cao TỔ TIÊN, ví như NƯỚC, còn linh THỨC, linh hồn muôn sinh linh sự sống, ví như BỌT NƯỚC. Cũng chính vì NƯỚC SANH RA BỌT NƯỚC, LINH GIÁC SANH RA LINH THỨC, CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, SANH RA THỨC TÂM THỨC TÁNH, nên nước - bọt nước, linh giác - linh thức, chân tâm chân tánh - thức tâm thức tánh, không khác nhau, đồng tánh thể, bản thể, NƯƠC CÓ những gì, thời BỌT NƯỚC cũng y như vậy, linh giác có những gì, thời linh thức cũng y như thế. Chân tâm chân tánh có những gì, thời thức tâm thức tánh cũng có y nhau, bản thể của NƯỚC, công bằng, bình đẳng, độc lập, tự do, thời bọt NƯỚC cũng có những đức tánh ấy, ẨN TÀNG TRONG BỌT NƯỚC. 16 Đây chính là sự tương thông đồng nhất giữ bản thể NƯỚC và BỌT NƯỚC, tương thông giữa linh Giác TỔ TIÊN ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ, với LINH THỨC TIỂU LINH HỒN CON CHÁU. 17 Bản thể linh giác, NƯỚC tối cao vũ trụ, bản thể đại đồng, công bằng, bình đẳng, độc lập tự do, Thời linh thể LINH THỨC BỌT NƯỚC, cũng có thể tánh của nước, thành chủng tánh của bọt nước, chủng tánh đại đồng, công bằng, bình đẳng, độc lập tự do. 18 Nhân loại hướng về ĐẠI ĐỒNG, hướng về CÔNG BẰNG, hướng về BÌNH ĐẲNG, hướng về ĐỘC LẬP, hướng về TỰ DO, chính là hướng về CỘI NGUỒN. Lần lần hội nhập Cội Nguồn theo Hiến Tạng, Pháp Tạng, Luật Tạng tối cao vũ trụ, ẨN TÀNG trong mỗi linh hồn con người. 19 Đấu tranh giành lại sự CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, TỰ CHỦ, TỰ DO, THEO HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, chính là sự đấu tranh chính nghĩa, khế hiệp lòng người, lòng trời, khế hiệp Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, TỔ TIÊN, TRỜI, NGƯỜI, HỢP NHẤT. 20 Nhân loại con người con cháu KHAI HÓA TỔ TIÊN, hướng về CỘI NGUỒN chính là hướng về CÔNG BẰNG, hướng về BÌNH ĐẲNG hướng về ĐỘC LẬP, hướng về TỰ DO, và tiến tới hội nhập công bằng, hội nhập bình đẳng, hội nhập độc lập,hội nhập tự do, và tiến tới làm chủ. Tối cao của sự CÔNG BẰNG, tối cao của sự BÌNH ĐẲNG, cũng như tối cao của sự TỰ CHỦ, ĐỘC LẬP, TỰ DO, Trở thành Nhân Quyền con người. Cao hơn nữa là Thiên quyền con người. Hiện nay nhân oại con người mới tiến hóa đến Nhân Quyền Dân Chủ, và sẽ tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ. Tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ có nghĩa là đã tiến tới Chủ Nghĩa Đại Đồng. 21 Bản thể tối cao vũ trụ, bản thể linh giác TỔ TIÊN bản thể công bằng, độc lập, tự do, bình đẳng, nhưng khi Bản thể đã chuyển thể từ Linh Giác sang Linh Thức. Ví như TỪ NƯỚC chuyển sang BỌT NƯỚC, thời bản thể công bằng, bình đẳng, độc lập tự do từ NƯỚC, chuyển thành cái quyền của BỌT NƯỚC, những quyền thiêng liêng quyền bất khả xâm Phạm, nói chung là Nhân quyền. Thiên Quyền con người. 22 Quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền ngôn luận, quyền mưu cầu hạnh phúc, nói chung những gì bản thể linh giác tối cao Đại Linh Hồn vũ trụ có, thời linh thức Tiểu Linh Hồn vũ trụ cũng có, trở thành những quyền cơ bản của mỗi linh hồn. NHÂN QUYỀN và THIÊN QUYỀN của mỗi con người, những quyền thiêng liêng quyển bất khả xâm phạm. 23 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, là bản thể HIỀN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, THIÊN TẠNG MẬT TẠNG, đây chính là kho tàng tri kiến vô tận vũ trụ, mà mỗi Linh Hồn con người tiến hóa khai thác cho đến cuối cùng, tiến tới làm chủ, năm kho báu ấy. 24 Quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền mưu cầu hạnh phúc, quyền cơ bản của mỗi con người, của mỗi dân tộc, những quyền thiêng liêng quyền bất khả xâm phạm, nhưng chủ nghĩa ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, đã vi phạm trắng trợn, quyền cơ bản của mỗi con người, quyền cơ bản của mỗi dân tộc, tước đoạt, cướp đoạt, những quyền thiêng liêng ấy, đi ngược lại công bằng, bình đẳng, công lý hóa công tạo hóa vũ trụ, không những họ đã đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời, Thiên Luật vũ trụ, mà còn chính họ đã đi ngược lại những quyền cơ bản của chính họ, mà Tạo Hóa đã ban cho họ. 25 Đây là một điều không thể chấp nhận được, và chính sự công bằng bình đẳng tự do của mỗicon người, của mỗi xã hội, đã bị tướt đoạt. Sự tiến bộ nhân loại, cán cân công lý hóa công Tạo Hóa loại bỏ họ. Buộc độc tài độc trị trả lại những quyền cơ bản cuả con người. 26 Trả lại những quyền cơ bản, mà Tổ Tiên quyền tạo hóa đã ban cho mỗi con người, mỗi dân tộc, là việc làm hợp lòng Người, hợp lòng Trời, hợp Thiên Luật, việc làm đầy Chính Nghĩa, đầy sáng suốt không còn sự sáng suốt nào hơn, vì không một ai chống lại nổi Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời, nhất là sự phản kháng đấu tranh dân cao đòi lại Quyền con người lòng Dân đã hợp lòng Trời, thời không còn một thế lực nào chống đở được nữa. 27 Bảo vệ quyền thiêng liêng con người Nhân Quyền, QUYỀN SỐNG, QUYỀN CÔNG BẰNG, QUYỀN BÌNH ĐẲNG, QUYỀN ĐỘC LẬP, QUYỀN TỰ DO, QUYỀN TỰ CHỦ, QUYỂN MƯU CẦU HẠNH PHÚC, QUYỀN NGÔN LUẬN, QUYỀN TỰ QUYẾT, QUYỀN TỰ NGUYỆN, nói chung là 36 quyền chính và 72 quyền phụ là Những quyền bất khả xâm phạm. Nói chung là có tới 8 muôn 4 nghìn quyền, nhưng ở đây chỉ nêu lên một số quyền cơ bản, NHÂN QUYỀN CON NGƯỜI, cao hơn nữa là THIÊN QUYỀN. Bảo vệ quyền con người là việc làm cao cả, không có việc làm cao cả nào hơn. Hết phần 1 chương 1 Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 1 Long Hoa Thiên Tạng. https://www.mediafire.com/file/yzzv6paw7xx3..._NGUON.zip/file |
|
|
![]() |
![]()
Bài viết
#2
|
|
Advanced Member ![]() ![]() ![]() Nhóm: Members Bài viết: 52 Gia nhập vào: 12-August 08 Thành viên thứ.: 795 ![]() |
CHƯƠNG 2
PHẦN 3 DI DỜI CON CÁI XUỐNG ĐỒNG BẰNG CHÂN NÚI PHÍA BẮC, BẢO TỒN SỰ SỐNG CHO CON 1 - Đức Long Hoa Cha Trời, cùng Mẹ Trời Địa Mẫu Âu Cơ nuôi con trải qua một thời gian dài một hôm Cha Trời nói với Đức Địa Mẫu Âu Cơ rằng. Này bà, không bao lâu nữa dãy núi Long Hoa sẽ bị sụp. Vì chúng Ta đã gồm thâu hết tinh hoa linh khí của dãy núi nhất là Linh Cốt Địa Long của dãy núi, làm cho dãy núi không còn đủ sức chịu đựng chống trả khi động Đất. Sự chuyển bụng của Bà, Cũng như tiếng sấm ra đời của trăm người con đã gây ra chấn động lục địa chuyển động trong lòng địa cầu, nên dãy núi Long Hoa sẽ sụp xuống hơn phân nửa, chỉ còn phần chót núi trở lên. Nhưng đó là nói hiện nay, còn nói về sau lâu xa hơn nữa, đất đai ở phương đông nầy động đất dữ dội nhất là càng về cuối tiểu kiếp, tứ đại chuyển hóa tăng giảm giãn nở co bóp làm cho địa cầu thay đổi lục địa, dãy núi Long Hoa cùng chung số phận, tiếp tục sụp xuống chỉ còn lại những đỉnh núi, tạo thành những dãy núi mà thôi, sự sụp đổ nầy, nửa phần của dãy núi chạy dài về nam nặng hơn là nửa phần chạy dài về bắc, vì thế chân núi phía nam phần lớn đất đai ngập chìm trong nước, nên phải chọn chân núi phía bắc làm nơi sinh sống của các con. 2 - ĐỨC LONG HOA CHA TRỜI nói xong liền phất tay một cái một đám mây ngũ sắc hiện ra nân 100 người con bay lên không trung theo cha mẹ bay về chân núi phương bắc (chân núi phía bắc của dãy núi Long Hoa. Tức là địa phận hầu hết Giang Nam lãnh nam Trung Quốc giáp liền với sông trường giang. Cũng chính là nước Xích Quỷ. Chín đời Kinh Dương Vương. Niên đại Kinh Dương Vương kéo dài mấy nghìn năm. Đến đời Kinh Dương Vương đời thứ 9 húy hiệu Lộc Tục. Cha đẻ Quốc Tổ Hùng Vương (xem Kinh Long Hoa Mật Tạng sẽ nói rõ hơn). Nước Xích Quỷ là một đất nước không chỉ giàu có mà giàu có nhất thời bấy giờ. Mà còn hùng mạnh nhất thời bấy giờ. Sự giàu có ấy phần lớn là nhờ nền văn minh lúa nước từ thời Viêm Đế Thần Nông truyền xuống. Nước Xích Quỷ sau nầy trở thành Bắc Văn Lang khi nhà nước Văn Lang ra đời). Cha Trời, Mẹ Trời dẫn theo 100 người con từ trên đám mây từ từ hạ xuống một vùng đất bằng phẳng, sông, suối, ao hồ, liên khúc, nước trong văn vắt, núi, rừng san sát hoa quả xum xuê, phù hợp cho cuộc sống con người sanh sôi nẩy nở, bốn mùa tám tiết lúc nào cũng có quả ngọt khắp nơi. 3 - Nhìn những dãy đồi bạt ngàn, rừng xanh mênh mông xa thẳm bát ngát, địa cuộc khắp nơi thế RỒNG CUỘN, HỔ NGỒI, QUI ĐỊNH, PHỤNG AN, Chim muôn vạn thú ở đây đông vô số vô biên, nhất là loài khỉ, loài vượn, loài tinh tinh hàng trăm đàng hàng vạn con. 4 - Một hôm ĐỊA MẪU ÂU CƠ, nhìn đàn con khôn lớn hào quang dần dần biến mất, là do ăn hoa quả, uống nước sông nước suối làm tăng thể chất phàm tục, mẹ ÂU CƠ không lấy đó làm buồn, mà cho đó là các con đang đi vào lẽ sống của hồng trần, nhìn các con khôn lớn chúng có thể nghe có thể hiểu, bằng nói với ĐỨC CHA TRỜI rằng, ông hãy dạy văn hóa ngôn Ngữ đầu tiên của nhân loại con người, để các con Chung sống cùng nhau, hiểu biết nhau, tiến hóa ý thức nhận thức, sức mạnh tối cao của con người. VĂN HÓA NGÔN NGỮ ĐẦU TIÊN CỦA NHÂN LOẠI CON NGƯỜI Đức Long Hoa Cha Trời cũng đã nhận thấy các con cần phải có Văn Hóa ngôn ngữ, là thứ văn hóa rất cần cho đời sống con người, nhờ vào văn hóa ngôn ngữ con người tiến hóa ý thức nhận thức nhanh chóng khai mở trí tuệ, sức mạnh tối cao của con người, ĐỨC LONG HOA CHA TRỜI, lấy mặt đất làm giấy lấy Cành cây làm viết, vẽ họa ra nhiều hình tượng, biểu tượng ra ni. 5 - Và cũng từ đây sự sanh hoạt hằng ngày một trăm người con của đức Cha Trời, thường trao đổi với nhau. Bằng ngôn từ ngữ ý pháp ý RA NI, Múa tay, động chân, nháy mắt, gục đầu, nhí mũi, nhún vai, lắc đầu, đi, đứng, nằm, ngồi, mà diễn ý trao lời. 6 - Cũng như một nhóm người câm họ sống chung với nhau, và hiểu được nhau qua biểu thị RA NI. Sự sanh sống như thế đã trải qua nhiều năm, tích lũy kinh nghiệm, ý thức nhận thức liên tục tiến hóa phát triển, tình cảm yêu thương, ganh ghét, giận hờn, mưu trí, khôn lanh, đối nhân xử thế, những đức tánh con người liên tục phát triển nhanh chóng không ngừng. Không bao lâu thì sự tinh tế khôn khéo ấy đạt đến cảnh giới xảo thuật, nghệ thuật, về ngôn từ qua hành động bằng biểu thị RA NI, đạt đến cảnh giới diễn ý trao lời vi tế khi hai người đàm thoại cùng nhau thì cũng là lúc chín mùi tiến hóa chuyển sang giai đoạn thuật ngữ ÂM PHÁP RA ĐỜI thay lần cho biểu thị ra ni. Đánh dấu một bước ngoặt chuyển đổi lịch sử phát triển Văn Hóa đời sống của nhân loại con người. Hết phần 3 chương 2 Mời các bạn xem tiếp phần 4 chương 2 Long Hoa Thiên Tạng * * * CHƯƠNG 2 PHẦN 4 VĂN HÓA ÂM PHÁP THUẬT NGỮ ĐẦU TIÊN CỦA NHÂN LOẠI CON NGƯỜI 1 - Nhìn đàn con trẻ nô đùa nhảy múa tung tăng lòng MẸ ÂU CƠ, CHA LẠC LONG QUÂN cũng vui lây theo con cái, hằng ngày sống chung cùng Cha Mẹ nên một trăm anh em vui đùa thỏa thích không lo lắng gì cả. ĐỨC CHA TRỜI nhận thấy đã đến lúc chuyển sang giai đoạn mới giai đoạn âm pháp, để cho ý thức nhận thức con cái tiến hóa lên một tầm cao mới, nhận thức sâu xa hơn nữa, nhận thức về mình về cuộc sống, về cộng đồng, cuộc sống tôn ti trật tự con người. 2 - Để cho con cái mau chóng tiếp thu ÂM PHÁP đức cha trời bằng dùng thuật ngữ thần thông truyền dạy cho con cái cách phát âm hình thành tiếng nói, cách đánh dấu đặt tên cho người, cho vật, cho côn trùng, thảo mộc, muôn loài bò sát, cầm, thú, sông núi, ao hồ, biển cả, thiện ác... 3 - Nhờ vào văn hóa ngôn ngữ RA NI, TƯỢNG, HÌNH, GẠCH, DẤU tiến tới văn hóa THUẬT NGỮ ÂM PHÁP Đánh dấu, đặt tên muôn loài vạn vật, biến động, thiên nhiên. Tiến hóa phát triển, sanh, trụ, dị, diệt, phản ảnh hiện thực, tác động vào ý thức nhận thức của con người, cũng như sự sanh hoạt hằng ngày, thường trao đổi với nhau, thể hiện tình cảm, nhu cầu cuộc sống. Cứ thế con người nhờ vào hai loại văn hóa, văn hóa ngôn ngữ RA NI, và văn hóa THUẬT NGỮ ÂM PHÁP, trải qua nhiều ngày, nhiều tháng nhiều năm, đạt đến cảnh giới diễn ý theo lời nói, mưu trí khôn lanh vượt xa các loài cầm thú, cứ thế phát triển ý thức, nhận thức không ngừng, và đạt đến cảnh giới của sự vi tế về ý tứ, nhân cách. Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín. Văn Hóa nghệ thuật, xảo thuật khôn ngoan của ý thức nhận thức con người. 4 - Cũng vì sự nâng cao kiến thức, dẫn đến phân biệt chấp trước, phân biệt màu da nên ĐỨC CHA TRỜI thường thấy các con không được đoàn kết cho lắm, DA VÀNG theo da vàng, DA TRẮNG theo da trắng, DA ĐEN theo da đen, DA ĐỎ theo da đỏ, DA CHÀM theo da chàm, sự phân biệt màu da, càng về sau càng lớn cũng như sự xung khắc của KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ, dẫn đến đối nghịch nhau chia rẽ nhau, đức cha trời thấy thế liền phán truyền dạy rằng. ĐỒNG BÀO MỘT BỌC 5 - Này hỡi các con, các con từ MỘT BỌC mà ra, tuy các con khác màu da, nhưng các con cùng chung một Cội một Nguồn, một Cha một Mẹ, một TỔ TIÊN, một chiếc nôi quả đại cầu, một ngôi nhà chung vũ trụ, các con là ĐỒNG BÀO, là ANH EM, cùng một dòng giống TIÊN RỒNG, tất cả các con đều là con của TRỜI, các con phải biết thương yêu nhau, đùm bọc nhau để mà sống, đùm bọc nhau để mà vượt qua bao nỗi khó khăn, các con phải có tinh thần đoàn kết, sống vì nhau, tương trợ lẫn nhau, đối xử với nhau thật công bằng bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau đó mới chính là cuộc sống của con người, cuộc sống khác với các loài Thú, Cầm, bò sát. Cuộc sống tôn trọng Quyền Tự Do, Quyền Công Bằng, Quyền Bình Đẳng, Quyền Tự Do mưu cầu hạnh phúc, không có sự độc tài độc trị đàn áp lẫn nhau. CỘI NGUỒN 6 - Các con phải luôn luôn hướng về Cội Nguồn, chính là hướng về sự CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, hướng về ĐỘC LẬP, TỰ DO, hướng về TỰ CHỦ, hướng về SỰ SỐNG Chân Thiện, không có nô lệ ở đây vì các con là Anh Em, là Đồng Bào. 7 - Vì sao các con phải luôn luôn hướng về công bằng, bình đẳng, hướng về tự chủ tự nguyện, hướng về sự sống Chân Thiện. Vì cội nguồn của các con chính là BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO VŨ TRỤ, Bản Thể Linh Giác Tối Cao Vũ Trụ chính là BẢN THỂ ĐẠI ĐỒNG, Bản Thể CÔNG BẰNG, Bản Thể BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, TỰ CHỦ, TỰ NGUYỆN, BẢN THỂ TỐI CAO CỦA SỰ SỐNG Chân Thiện. 8 - Các con sống mất công bằng, sống mất bình đẳng, sống ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, sống chia rẽ phân biệt màu da chủng tộc là các con tự làm khổ cho các con, tự mình rời xa Cội Nguồn, tự mình phản lại Cội Nguồn của chính mình, trái Thiên Luật, đi ngược Lại Thiên Ý của Ta, các con sẽ không bao giờ gặp lại Cha Mẹ nữa. QUYỀN CON NGƯỜI 9 - Bản thể linh giác TỔ TIÊN, bản thể CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, TỰ CHỦ, TỰ NGUYỆN, khi chuyển hóa sanh ra linh hồn của các con, như NƯỚC chuyển hóa sanh ra BỌT NƯỚC, thì linh hồn bọt nước của các con có những thứ quyền mà TỔ TIÊN CÓ. Đó là QUYỀN SỐNG, QUYỀN CÔNG BẰNG, QUYỀN BÌNH ĐẲNG, QUYỀN ĐỘC LẬP, QUYỀN TỰ DO, QUYỀN TỰ NGUYỆN, QUYỀN DÂN HIẾN, QUYỀN SỐNG, QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC, QUYỀN NGÔN LUẬN, QUYỀN TỰ CHỦ, QUYỀN SÁNG LẬP, QUYỀN SÁNG TẠO... Những Quyền bất khả xâm phạm NHÂN QUYỀN CON NGƯỜI, Cao hơn nữa Thiên Quyền Con Người những quyền bất khả xâm phạm. Các con tôn trọng và bảo vệ NHÂN QUYỀN là các con đã đi vào con đường CHÍNH NGHĨA vua của các con chính là Cội Nguồn, BẢN THỂ HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, TỐI CAO VŨ TRỤ. Các con nên biết Nguồn Cội của Nhân Quyền chính là Thiên Quyền. Khi các Con làm Chủ Thiên Quyền thì các Con đã trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Các con không còn sống theo Chủ Nghĩa Cá Nhân hay Chủ Nghĩa Tư Nhân mà đã sống theo Chủ Nghĩa Đại Đồng. Không có bộ kinh nào linh thiên hơn bộ kinh nầy Nơi nào có Bộ Kinh nầy thì nơi đó có Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa hằng hà sa số bảo hộ, nhất là che chở cho người trì kinh. Người nào có duyên đọc qua bộ kinh nầy dù chỉ là một lần. Mà không thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mới là chuyện lạ. Chỉ có một trường hợp duy nhất là người đó không nhớ gì một chữ trong kinh. Hết phần 4 chương 2 Mời các bạn xem tiếp phần 5 chương 2 Long Hoa Thiên Tạng * * * |
|
|
![]() ![]() |
.::Phiên bản rút gọn::. | Thời gian bây giờ là: 15th June 2025 - 11:40 PM |