IPB

Chào mừng Khách ( Đăng nhập | Đăng kí )

> LONG HOA MẬT TẠNG, Gồm 4 quyển
vomenh
bài Apr 13 2023, 08:04 PM
Bài viết #1


Advanced Member
***

Nhóm: Members
Bài viết: 88
Gia nhập vào: 12-August 08
Thành viên thứ.: 795



Tôi là người Việt nên rất yêu mến Cội Nguồn người Việt.

Tôi thường nghe thầy tôi là Đức Hư Không Tạng Diệu Không kể lại rất nhiều lịch sử, nhưng đáng chú ý nhất đó là lịch sử Tiên Rồng.

Thầy tôi kể, lịch sử Tiên Rồng là một lịch sử có thật, lịch sử tốt đẹp nhất của dân tộc Việt Nam. Đã trải qua nghìn năm Văn Hiến do các Vua Hùng tôn thờ truyền lại. Thầy tôi nói, Quốc Tổ Hùng Vương là Đấng Chí Tôn Thiên Đế lâm phàm, đã để lại cho con cháu Việt Nam. Hai di sản quí hiếm.
1: Là di sản Non Sông Tổ Quốc.
2: Là di sản Văn Hóa Cội Nguồn.

Nền Quốc Đạo Tiên Rồng Dân Tộc. Nền Quốc Đạo Tiên Rồng là Tinh Hoa vũ trụ, là tiền đồ ung đúc bao thế hệ tinh thần Dân Tộc, trở thành Dân Tộc Thần Thánh. Rừng vàng biển bạc Non Sông đất nước là tiền đồ ung đúc lên sự giàu sang ấm no hạnh phúc.

Tôi lại hỏi. Thưa thầy: Nền Quốc Đạo Tiên Rồng tốt đẹp như vậy, sao không phát triển truyền bá rộng rải cho thế hệ con cháu gìn giữ?

Thầy nói. Nền Quốc Đạo Tiên Rồng là Nền Thiên Luật vũ trụ, Hiến Pháp Đại Đồng Tạo Hóa, Đạo Trời, Thiên Đạo. Chỉ dành riêng cho Vua thờ, không phải Đạo của dân thờ. Hơn nữa trình độ dân trí thời ấy quá lạc hậu, tập tục mê tín dị đoan quá lớn. Hơn nữa Nền Quốc Đạo Tiên Rồng lời lẻ thâm sâu khó hiểu nên không thể truyền rộng rãi xuống dân được. Chỉ vào ngày hội lớn mới được nghe. Nhưng đó chỉ là lời truyền dạy khuyến thiện mà thôi, còn Tinh Hoa của Nền Quốc Đạo thời dân khó mà được nghe.

Nền Quốc Đạo Dân Tộc là Nền Hiến Pháp, Luật Pháp trị Quốc an dân, Nền Quốc Học Văn Minh thời đại. Nhất là lọt vào Tà Ma Ngoại Đạo thời nguy hiểm cho đất nước, họ lợi dụng chánh giáo mê hoặc dân chúng, y giáo một đường giảng một nẻo. Bốp méo Luật Thiên chuyện không nói có chuyện có nói không. Nhất là kẻ thù có dã tâm xâm lược. Thời tai họa không biết đâu mà lường.

Thầy nói. Giữ Tổ Quốc Non Sông đã khó. Giữ gìn Nền Quốc Đạo lại càn khó hơn, vì thế Văn Hóa Cội Nguồn được coi như là báu vật vô giá, được giữ gìn nghiêm ngặt. Hơn nữa Thiên Cơ chưa đến thời cơ chưa phù họp. Thời xa xưa ấy Dân Tộc Văn Lang nói riêng, nhân loại thế giới nói chung. Khoa học thế giới vật chất trên đà đang hình thành tượng búp, chưa thành búp nói gì đến nở hoa khoa học Văn Minh vật chất. Nên chưa chế tạo ra giấy bút tinh vi. Chỉ dùng da Thú thay cho giấy. Còn dùng thanh tre thay cho giấy là sau này mới có. Không những nền Văn Minh vật chất chưa thành búp mà ngay cả chữ viết cũng còn thô sơ lạc hậu không kém. Khó mà diễn tả ý của Văn Kinh. Lấy việc khắc tượng, vẽ hình họa cảnh lên đất, lên đá, lên cây để truyền dạy cho thế hệ sau. Sự truyền dạy ấy không mấy đem lại kết quả. Quốc Tổ Vua Hùng cũng thấy rõ được điều này.

Nên nói rằng ta sẽ trở lại trần gian ở kỳ 3. Là thời kỳ trình độ dân trí lên cao. Khoa học vật chất đã nở hoa rực rỡ. Văn Hóa Cội Nguồn ra đời không có điều kiện để lại Kinh Luân. Mọi chuyện truyền giáo chỉ truyền khẩu cho nhau, thông qua khẩu tự ngôn từ Từ thế hệ này sang thế hệ khác. Cứ thế kéo dài mấy nghìn năm thời chuyện gì xảy ra. Đó là tam sao thất bổn. Làm sai lệch chính văn là đều không tránh khỏi vì thế Nền Tinh Hoa Quốc Đạo cũng dần dần biến mất, thay vào đó là những chuyện sai lệch.

Có thể nói buổi ban đầu truyền giáo, Quốc Tổ Vua Hùng thuyết kể về Con Rồng Cháu Tiên thật. Về sau qua nhiều thế hệ truyền giáo thuyết kể Con Rồng Cháu Tiên, qua những lý luận mơ hồ, kể lần ra loài Rắn nước không còn chút uy lực nào cả. Rồi bị ngoại xâm biến thành con giun dưới chân của chúng, Dân Tộc Tiên Rồng trở thành dân tộc nô lệ. Thế hệ con cháu Vua Hùng càng về sau càng đánh mất Tinh Hoa Văn Hóa Cội Nguồn. Từ một lịch sử anh linh cao đẹp, rồi trở thành một tập quán truyền thuyết chân lý mơ hồ. Từ đây con cháu Tiên Rồng sa vào cảnh tối tăm. Nô lệ ngoại bang, nô lệ Thần Quyền, nô lệ Kiến Thức. Nhất là những thức vô cùng độc hại dẩn đến cảnh nồi da nấu thịt, anh em tàn sát lẩn nhau. Đạo Đức xã hội xuống cấp trầm trọng, dẩn đến chiến tranh truyền miên khó mà kết thúc. Đói nghèo lạc hậu đeo bám cuộc đời. Thương thay. Thương thay.
*********

Hết phần mở đầu Long Hoa Mật Tạng, mời khắp tần lớp xã hội con cháu Việt Nam, xem tiếp phần 1 chương 2 Long Hoa Mật Tạng Bộ Kinh tối cao, có một không hai trên toàn nhân loại. Chỉ cần đọc qua một lần, thời nhất định siêu sanh lên các tần trời, cõi trời hoặc trở thành những nhà lảnh tụ thiên tài. Lưu danh mãi nơi hậu thế. Nếu như đọc tụng ấn in, hoặc giảng giải cho người khác nghe, thời công đức phải nói là vô cùng vô tận. Phải nói là cầu đâu linh đó, cầu chi đặng nấy. Bằng có lời chi xúc phạm thời đại họa giáng xống không biết đâu mà lường.
Chỉ cần khen ngợi một câu
Muôn đời vạn kiếp siêu sanh cõi trời
Chỉ cần xúc phạm một lời
Họa tai giáng xuống đứng ngồi không yên
Linh thiên linh ứng vô biên
Chỉ cần thành kính cũng nên sang giàu.

https://www.mediafire.com/file/yzzv6paw7xx3..._NGUON.zip/file
Go to the top of the page
 
+Quote Post
 
Start new topic
Trả lời
vomenh
bài Jul 15 2025, 07:52 PM
Bài viết #2


Advanced Member
***

Nhóm: Members
Bài viết: 88
Gia nhập vào: 12-August 08
Thành viên thứ.: 795



CHƯƠNG 6
PHẦN 4
CÁI CHUNG VÀ CÁI RIÊNG
Thái Tử nói:
Văn Hóa Đạo pháp Chính Nghĩa truyền thống Anh Linh Dân Tộc. Văn Hóa Hiến pháp Chủ Nghĩa Đại Đồng đoàn kết dân tộc. Văn Hóa Luật pháp Bình Đẳng công bằng dân tộc là cái chung của toàn xã hội, không phải của riêng ai, cá nhân hay một tập thể nào, thuộc về Quốc Bảo Văn Hóa cái chung của toàn dân tộc, cũng như Non Sông Tổ Quốc, không của riêng ai là Tổ Quốc chung của toàn dân tộc. Chính quyền do dân bầu ra, không phải là để đàn áp cai trị dân mà là đại diện cho dân nắm vững cán cân công lý, thực thi cái chung công bằng xã hội, bảo vệ quyền lợi chung cho toàn xã hội trong đó có quyền lợi riêng của mỗi người. Quyền lợi chính đáng mà Đạo pháp, Hiến pháp, Luật pháp cho phép.
Ở các thời phong kiến, phong kiến Thần giáo, phong kiến Địa Chủ, phong kiến Chế Độ độc tài độc trị. Dân có cái riêng nhưng chỉ là cái riêng để mà sống không những không làm chủ được cái riêng sự sống của chính bản thân mình, nói gì đến cái quyền làm chủ cái chung, không có cái quyền làm chủ non sông Tổ Quốc, không có quyền làm chủ xã hội, tất cả là của trẫm, thiên hạ Đồng Bào là của trẫm, non sông Tổ Quốc đều là của trẫm. Thử hỏi Đồng Bào nhân dân có cái gì là quyền riêng của mình đâu, vì tất cả là của Vương, của Vua, của Chúa đương thời, Vua muốn cho là cho, muốn lấy là lấy. Thậm chí Quyền sống, Quyền được sống, Quyền ngôn luận, Quyền tự do, Quyền bình đẳng, Quyền mưu cầu hạnh phúc làm gì được có những thứ Quyền ấy, mà sống trong sự thống trị của Chế Độ Điều Lệ độc tài độc trị do Vương, Vua, Chúa phê duyệt ban ra theo ý Vương, Vua. Chúa. Nếu gặp thì may mắn Vương, Vua, Chúa có chút Đạo Đức nhân tính thì còn dễ thở. Bằng gặp phải Hôn Quân, Vương, Vua, Chúa vô Đạo thì dân chúng vô cùng khốn khổ, phải nói sống như một đầy tớ nô lệ mà thôi, Vua biểu chết là chết, Vua cho sống là sống vận mệnh của mỗi người dân đều nằm trong tay của Đế, Vương, Vua, Chúa đương thời, thử hỏi dân có cái quyền đâu mà để có được hạnh phúc, nói chi đến chuyện tự do, làm chủ.
Đã không có quyền, thì sống như nô lệ không được làm chủ bất cứ những gì. Người dân sống dưới các thời phong kiến Thần Giáo, Phong Kiến Độc Tài Độc Trị, người dân không những mất cả sở hữu cái riêng, cũng như cái chung, sống như một đầy tớ nô lệ, họ không có cái quyền chi cả, dân không bao giờ được làm chủ xã hội, làm chủ non sông Tổ Quốc mà ngay cả bản thân, làm chủ quyền sống cũng không làm chủ được nói gì đến quyền làm chủ sở hữu tư riêng, quyền làm chủ sở hữu cái chung. Dân không có cái quyền thừa kế Truyền Thống Xã Hội, Non Sông Tổ Quốc mà bao thế hệ Ông Cha đã gầy dựng lên. Đây cũng là một sự thiệt thòi của mỗi người dân đầy bất công trong cuộc sống.
Tạo Hóa Tổ Tiên khi khai tạo ra loài người thì cũng đã ban cho mỗi con người nhiều thứ quyền, trong đó có Quyền sống, Quyền được sống, Quyền làm chủ, Quyền tự do, Quyền bình đẳng, Quyền ngôn luận, Quyền mưu cầu hạnh phúc, những thứ Quyền ấy dưới các triều đại Phong Kiến Thần Giáo, Phong Kiến độc tài độc trị đã bị sự độc tài độc trị cướp lấy đi, không cho người dân có những thứ quyền ấy. Đây là một thiệt thòi vô cùng lớn lao cho những người được sinh ra làm người và lớn lên trong xã hội. Sống trong sự sống đầy sự vô lý, và những bất công thì xã hội con người khó mà văn minh được. Các Vương, Vua, Chúa thời nay hầu hết là chưa nắm rõ và hiểu rõ Thiên Luật, Thiên Tạng vũ trụ, chưa hiệp theo Thiên Mệnh, vì thế Thể Chế Độc Tài Độc Trị Vương, Vua, Chúa sẽ dần dần loại bỏ, một khi xã hội phát triển tiến lên đến xã hội công bằng văn minh, một xã hội mà người dân có cả sở hữu cái chung mà cũng có cả sở hữu cái riêng. Sống theo Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp. Nhân Quyền Dân Chủ Công Bằng Bình Đẳng văn minh.
* * *
Hết phần 4 chương 6 mời xem tiếp phần 5 chương 6 Long Hoa Mật Tạng. Thời chúng ta mới thấy như thế nào là tinh hoa cuộc sống của con người. Mà Quốc Tổ đã truyền dạy cho Bách Việt Văn Lang, một dân tộc văn minh tuyệt đỉnh ở vào thời đại đó. Dần dần đi vào thất truyền âu đó cũng là cơ vận của tạo hóa vậy. Đất nước Văn Lang kéo dài độc lập rất lâu 2701 năm tất cả đều nhờ vào nền Văn Minh Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp. Nền Quốc Đạo Dân Tộc. Tôn trọng quyền con người Nhân Quyền, lấy Dân làm Gốc Dân Chủ. Nhà Nước Văn Lang là Nhà Nước Pháp Quyền. Nhà Nước của Dân, do Dân và vì Dân.
Truyền Thống Cha Ông thật diệu kỳ
Anh Linh Quốc Tổ sáng uy nghi
Gầy dựng non sông ngời tỏa sáng
Con cháu Tiên Rồng dậy mà đi.
* * *

CHƯƠNG 6
PHẦN 5
XÃ HỘI CÔNG BẰNG VĂN MINH
Thái Tử nhìn Quốc Sư Thục Lục rồi nói thêm rằng:
Xã hội Công Bằng văn minh là xã hội có cả sở hữu cái chung và cũng có cả sở hữu cái riêng ai cũng như ai thuận theo Thiên Luật vũ trụ Thiên Ý Cha Trời, làm chủ bản thân, làm chủ xã hội, làm chủ non sông Tổ Quốc, cho đến làm chủ Đạo Pháp xã hội, Hiến Pháp xã hội, Luật pháp xã hội. Xã hội Công Bằng văn minh là xã hội cái chung và cái riêng không tách rời nhau, như tế bào và con người, con người và tế bào, tế bào tồn tại là con người tồn tại, tế bào hủy hoại con người theo đó cũng đi đời, bảo vệ con người cũng chính là bảo vệ tế bào, bảo vệ tế bào cũng chính là bảo vệ con người.
Con người bảo vệ Đạo pháp, Hiến pháp, Luật pháp. Bảo vệ cái chung có nghĩa là bảo vệ quyền lợi riêng cho chính mình, bảo vệ xã hội, bảo vệ non sông Tổ Quốc, bảo vệ Đạo pháp, Luật pháp, Hiến pháp là tự bảo vệ mình. Vì Hiến Pháp. Luật Pháp, Đạo Pháp. Là công cụ bảo vệ quyền con người cái chung, trong đó có cá nhân cho mỗi con người được thế hiện đầy đủ các quyền mà Tổ Tiên Tạo Hóa đã ban cho họ. Con người là tế bào tạo ra sự sống xã hội. Xã hội là lẽ sống của con người, lẽ sống tồn vong hạnh phúc thì con người xã hội trở nên văn minh.
Xã hội Công Bằng Bình Đẳng văn minh là xã hội không có sự thống trị của Chế Độ độc tài độc trị. Mà tất cả chỉ sống theo Đạo pháp, Hiến pháp, Luật pháp công bằng bình đẳng. Giai cấp Vương, Quan chính quyền chỉ là giai cấp đầy tớ trung thành của Đạo pháp, Hiến pháp, Luật pháp. Giữ vững đạo luật kỷ cương đất nước. Tiến lên thế giới Đại Đồng cũng có nghĩa là tiến sâu vào Đạo pháp công ước Quốc Tế làm sáng tỏ Quyền Con Người (Đạo Luật nhân quyền), bảo vệ tôn trọng nhân quyền là đi đúng Thiên Ý Cha Trời. Bảo vệ Cái quyền mà Tổ Tiên Tạo Hóa đã ban cho mỗi con người, những quyền bất khả xâm phạm. Bất cứ là ai cũng không có quyền cướp đoạt xâm phạm. Những kẻ tự cho mình cái quyền sanh sát thiên hạ, là những kẻ tự đào lỗ chôn mình. Những ai tôn trọng Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp mới có đầy đủ các quyền mà Tổ Tiên Tạo Hóa đã ban cho họ. Còn những kẻ độc tài độc trị chính họ đã tự đánh mất những quyền mà Tạo Hóa đã ban cho họ. Những kẻ đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời. Thiên Luật Vũ trụ. Không sớm thì chầy cũng bị đánh đổ. Những kẻ có tư tưởng thống trị thiên hạ bằng con đường độc tài độc trị, Là một điều sai lầm lớn dẫn đến đấu tranh giai cấp xung đột tàn sát lẫn nhau. Kết quả đều lưỡng bại câu thương không có kết quả tốt, đưa nhau xuống Địa Ngục.
Thái Tử nói:
Muốn cho dân giàu nước mạnh, xã hội Công Bằng văn minh, Độc Lập lâu dài chỉ có con đường duy nhất là Thuận Thiên, tôn trọng quyền con người, nhân quyền cho mỗi con người mỗi Quốc Gia, mỗi dân tộc. Chúng ta có cái chung nói rộng thì toàn cầu, nói hẹp thì đất nước Xích Quỷ chúng ta phải tôn trọng cái quyền chung là Quyền Con Người, bảo vệ cái chung quyền con người toàn cầu, cũng như đất nước Xích Quỷ chúng ta. Là chúng ta đi đúng hướng hiệp với Thiên Ý Cha Trời. Thiên Luật vũ trụ. Chúng ta bảo vệ quyền con cái chung cũng có nghĩa là bảo vệ sự sống cái riêng của mỗi chúng ta. Bảo vệ sự sống tự do quyền con người nhân quyền của chúng ta, cũng có nghĩa là bảo vệ Nhân Quyền cái chung nhân loại toàn cầu những quyền bất khả xâm phạm. Nếu làm được như vậy thì còn lo chi không tiến tới xã hội dân giàu nước mạnh thế giới thái bình an lạc.
Con đường tiến về Cội Nguồn, là con đường bảo tồn hạnh phúc lấy Đạo pháp truyền thống Chính Nghĩa dạy dân làm món ăn tinh thần trong đời sống hằng ngày, nuôi lớn trình độ dân trí, nuôi lớn tinh thần dân tộc chấn hưng dân khí. Thế hệ trước, thế hệ sau cùng đi chung một con đường truyền thống anh linh như vậy. Thì non sông Tổ Quốc không có một thế lực ngoại bang nào xâm lược nổi. Độc Lập kéo dài là đều tất nhiên.
Thái Tử luôn khẳng định:
Một đất nước phồn thịnh, phải đạt đến cảnh giới Văn Minh Tinh Thần, đi đôi với Văn Minh Vật Chất, Giáo dục là Quốc Sách. Muốn làm được như vậy phải có Văn Hóa Nghệ Thuật, Ca Múa, Nhạc Kịch, Thể Dục, Thể Thao, Văn nghệ phong phú, võ thuật phát huy rèn luyện thân thể, đưa đẩy phong trào giáo dục văn hóa anh linh Truyền Thống lên cao. Không những đẩy lùi bệnh tật. Mà còn cho con người nhận thức Văn Hóa chính nghĩa lên một tầm cao.
Không có cuộc sống hạnh phúc nào hơn là lấy lễ đối đãi với nhau như anh em một nhà, đối nhân xử thế tôn trọng người khác chính là tôn trọng mình. Tinh thần sáng suốt minh mẫn trong thể xác khỏe mạnh. Văn Hóa nghệ thuật, võ nghệ, Thể Dục, Thể Thao, ca nhạc, văn nghệ, phong trào lên cao không những làm cho tinh thần sảng khoái yêu đời tuổi thọ nâng cao mà còn đẩy lùi được bệnh tật, đưa nhân loại xích lại gần nhau hiểu nhau tất cả đều là bạn, quan hệ giao lưu cùng nhau đôi bên cùng có lợi.
Thái Tử nhìn Quốc Sư như tự hỏi Quốc Sư có cần hỏi thêm gì nữa không?
Quốc Sư Thục Lục thưa:
Thưa Thái Tử. Thái Tử đã vẽ lên một thế giới tương lai kỳ lạ, có thể nói là quá xa xăm xa lạ với cuộc sống nhân loại ngày nay, nhưng những gì Thái Tử thuyết giáo tất cả đều là hiện thực, không phải là ảo tưởng. Hôm nay tuy làm chưa được nhưng Thần tin tưởng ở tương lai, Thái Tử sẽ xây dựng lên đất nước mới, thế hệ mới do Thái Tử lập lên sau này.
* * *
Hết Phần 5 chương 6 mời xem tiếp phần 1 chương 7 Long Hoa Mật Tạng Kinh. Bộ Kinh tối cao có một không hai chốn nhân gian chỉ cần hiểu được thâm ý một câu, một chữ cũng đã thấy khó lắm rồi. Huống chi hiểu cả chương cả phần kinh. Những thâm ý trong kinh vô cùng rộng lớn thậm thâm vi diệu sâu xa, Chỉ cần giảng một câu một chữ cũng đặng phước đức vô biên rồi. Thái Tử Hùng Lan chính là Quốc Tổ Hùng Vương là vị tối cao Chí Tôn Thiên Đế đầu thai đem Thiên Ý Cha Trời truyền xuống nhân gian. Để cho Nhân Loại trần gian sống theo Thiên Ý mà về trời. Đọc qua Long Hoa Mật Tạng Kinh chúng ta không khỏi tự hào vì dân tộc Việt Nam có vì Quốc Tổ tối cao như thế. Quốc Tổ đã để lại cho chúng ta cho con cháu Việt Nam hai di sản quý hiếm. Một là Tổ Quốc Non Sông. Hai là Văn Hóa Cội Nguồn Truyền Thống Anh linh Dân Tộc. Với công ơn nầy chúng ta không gì đền đáp nổi.
Theo bước Cha Ông lập đỉnh trời
Cội Nguồn Truyền Thống rạng muôn nơi
Quốc Đạo bừng lên muôn sức sống
Việt Nam ngời sáng mãi đời đời.
* * *
Go to the top of the page
 
+Quote Post

Gửi trong chủ đề này


Reply to this topicStart new topic
1 người đang đọc chủ đề này (1 khách và 0 thành viên dấu mặt)
0 Thành viên:

 



.::Phiên bản rút gọn::. Thời gian bây giờ là: 2nd August 2025 - 04:14 AM