![]() |
![]() |
![]()
Bài viết
#1
|
|
Advanced Member ![]() ![]() ![]() Nhóm: Members Bài viết: 88 Gia nhập vào: 12-August 08 Thành viên thứ.: 795 ![]() |
Chương 1
Phần 1 HƯ KHÔNG VŨ TRỤ Cách đây khoảng Hai nghìn, năm trăm, lẻ ba triệu năm ở vào khoảng thời gian ấy, Vũ trụ TA BÀ, chỉ là một khoảng chân không. 1 Trong khoảng chân không rộng lớn cùng khắp ấy có một BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO, rộng lớn như hư không chỗ nào cũng có, Đó là BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO, KHAI HÓA, TẠO HÓA, TỔ TIÊN. 2 Bản thể linh giác tối cao khai hóa, tạo hóa TỔ TIÊN, bản thể ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 3 Bản thể khai hóa, tạo hóa TỔ TIÊN, thể tướng Như hư không, VÔ TƯỚNG. VÔ TƯỚNG chính là thật tướng của TỔ TIÊN, không những thể tướng của tổ tiên là thể tướng vô tướng, Mà thể TÁNH của tổ tiên là VÔ TÁNH, vô tánh củng là tánh, thật TÁNH CỦA TỔ TIÊN. 4 Bản thể linh giác tối cao tổ tiên, BẢN THỂ VÔ VI TRONG SẠCH, không cấu nhiễm, ví như hoa sen Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Chính vì sự không cấu nhiễm trong sạch nầy, là tối đại linh thiên của LINH GIÁC BẢN THỂ, Linh giác tối linh LIÊN HOA HẢI TẠNG VŨ TRỤ. 5 Bản thể linh giác TỐI CAO TỔ TIÊN, không những vô vi trong sạch không cấu nhiễm, mà cả CHÂN TÂM, CHÂN TÁNH cũng trong sạch vô vi. Củng chính vì sự trong sạch vô vi không cấu nhiễm, cũng như sự trong sạch chân tâm chân tánh trở thành bản thể minh tâm kiến tánh vũ trụ. Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, TÂM KHÔNG, trong sạch vô vi, TÁNH KHÔNG trong sạch vô vi, TƯỚNG KHÔNG trong sạch vô vi, Ý KHÔNG, trong sạch vô vi, THỨC KHÔNG trong sạch vô vi. Nên tự bản thể linh giác tối cao vũ trụ THẤY - NGHE - HAY- BIẾT, khắp cùng vũ trụ. Sự thấy , nghe, hay, biết, ở đây là sự thấy nghe hay biết toàn bản thể hư không vũ trụ, cái thấy khắp cùng, cái nghe khắp cùng, cái hay khắp cùng, cái biết Khắp cùng. 6 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ linh giác TỔ TIÊN, không những không cấu nhiễm trong sạch vô vi, mà còn trong sạch, không MÀU, không SẮC, không MÙI, không VỊ, và cũng chính sự trong sạch không cấu nhiễm, không màu, không sắc, không mùi, không vị nầy, không những tự bản thể linh giác thấy, Nghe, hay, biết, toàn năng toàn giác toàn bản thể, mà còn PHẢN KHÁNG, CẢM ỨNG, PHẢN TỈNH ĐO LƯỜNG, trở thành CÁN CÂN CÔNG LÝ BẢN THỂ, vũ trụ .Cán cân công lý công bằng bình đẳng vũ trụ. 7 Bản thể linh giác tối cao, linh giác KHAI HÓA TỔ TIÊN, bản thể linh giác ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG, và cũng chính bản thể đại đồng, độc lập, tự do, bình đẳng nầy, trở thành bản thể CHÂN LÝ tối cao của sự sống, trở thành thiên luật tối cao vũ trụ, trở thành Thiên Ý của Đức Cha Trời Sự sống tối cao vũ trụ chính là bản thể linh giác CỘI NGUỒN bản thể tối cao của tất cả sự sống. Bản thể KHAI HÓA TẠO LẬP LÊN TẤT CẢ. Bản thể tối cao lập lên tất cả, là bản thể hợp nhất bản thể ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 8 Bản thể đại đồng, độc lập, tự do, bình đẳng, là bản thể cội nguồn tối cao HIỀN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG tối cao vũ trụ, khi chưa khai hóa tạo lập vũ trụ. 9 Bản thể linh giác tối cao HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG tối cao vũ trụ, khai hóa tạo lập vũ trụ, khai tạo lập lên tam thiên, đại thiên thế giới, các tần TRỜI, các tần ĐỊA PHỦ, TRẦN GIAN, Bốn cõi, Thiên hà, ngân hà, nhật, nguyệt, tinh tú, muôn sanh linh sự sống, côn trùng, cỏ, cây, cầm, thú, cho đến con người, vân vân. Thời bản thể HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, CỘI NGUỒN TỐI CAO VŨ TRỤ, Chuyển thành, THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, THIÊN Ý CHA TRỜI, cán cân CÔNG LÝ VŨ TRỤ. 10 Bản thể linh giác TỔ TIÊN tối cao vũ trụ là bản Thể linh giác tối cao của sự TỰ NHIÊN, không ai sanh ra, cũng không mất đi, trường tồn bất diệt, trước sau như một, không có sự khởi đầu, không có Sự kết thúc, không quá khứ chẳng vị lai, một bản thể như hư không bao trùm vũ trụ, bao trùm hoàn vũ, không đi không đến, tất cả sự sống đều nằm trong sự sống Đại Đạo tối cao nầy. 11 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ linh giác TỔ TIÊN, không những như như thường còn, mà còn mãi mãi tột thế vô tận của vị lai, vì vậy danh từ NHƯ LAI TỔ TIÊN vẩn là danh từ khế hợp nhất. 12 Bản thể linh giác khai hóa tổ tiên, bản thể BẤT SANH, BẤT DIỆT, BẤT CẤU, BẤT NHIỄM, BẤT TĂNG, BẤT GIẢM, KHÔNG SẮC, KHÔNG MÀU, KHÔNG MÙI, KHÔNG VỊ, Ý KHÔNG, THỨC KHÔNG, TÂM KHÔNG, TÁNH KHÔNG, TỰ NHIÊN TRONG SẠCH VÔ VI chính là bản thể Hiến tạng, Pháp tạng, Luật tạng bản thể linh giác tối cao vũ trụ, linh giác ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 13 Vì thế nhân loại con người CON CHÁU của Khai Hóa TỔ TIÊN, hướng về CỘI NGUỒN, cũng chính là hướng về CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, đi vào hợp nhất theo luật công bằng, theo luật bình đẳng, theo luật độc lập, theo luật tự do, theo luật tự nhiên tự thể của bản thể ĐẠI ĐỒNG HỢP NHẤT thể. 14 Hướng về CỘI NGUỒN khác với hội nhập CỘI NGUỒN. Hướng về cội nguồn là hướng về công bằng, bình đẳng, hướng về độc lập tự do. Còn hội nhập Cội Nguồn là sự hội nhập, Bọt nước hội nhập vào bản thể Nước, Bọt nước trở về là Nước, Linh thức trở thành Linh Giác, Thức tâm, Thức tánh, trở thành Chân tâm Chân tánh. Chân tâm chân tánh chính là TÂM KHÔNG, TÁNH KHÔNG, TRÍ KHÔNG, Ý KHÔNG, THỨC KHÔNG. LÀM CHỦ CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, Cũng có nghĩa là LÀM CHỦ SỰ CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, TỐI CAO VŨ TRỤ. 15 Bản thể linh giác tối cao TỔ TIÊN, ví như NƯỚC, còn linh THỨC, linh hồn muôn sinh linh sự sống, ví như BỌT NƯỚC. Cũng chính vì NƯỚC SANH RA BỌT NƯỚC, LINH GIÁC SANH RA LINH THỨC, CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, SANH RA THỨC TÂM THỨC TÁNH, nên nước - bọt nước, linh giác - linh thức, chân tâm chân tánh - thức tâm thức tánh, không khác nhau, đồng tánh thể, bản thể, NƯƠC CÓ những gì, thời BỌT NƯỚC cũng y như vậy, linh giác có những gì, thời linh thức cũng y như thế. Chân tâm chân tánh có những gì, thời thức tâm thức tánh cũng có y nhau, bản thể của NƯỚC, công bằng, bình đẳng, độc lập, tự do, thời bọt NƯỚC cũng có những đức tánh ấy, ẨN TÀNG TRONG BỌT NƯỚC. 16 Đây chính là sự tương thông đồng nhất giữ bản thể NƯỚC và BỌT NƯỚC, tương thông giữa linh Giác TỔ TIÊN ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ, với LINH THỨC TIỂU LINH HỒN CON CHÁU. 17 Bản thể linh giác, NƯỚC tối cao vũ trụ, bản thể đại đồng, công bằng, bình đẳng, độc lập tự do, Thời linh thể LINH THỨC BỌT NƯỚC, cũng có thể tánh của nước, thành chủng tánh của bọt nước, chủng tánh đại đồng, công bằng, bình đẳng, độc lập tự do. 18 Nhân loại hướng về ĐẠI ĐỒNG, hướng về CÔNG BẰNG, hướng về BÌNH ĐẲNG, hướng về ĐỘC LẬP, hướng về TỰ DO, chính là hướng về CỘI NGUỒN. Lần lần hội nhập Cội Nguồn theo Hiến Tạng, Pháp Tạng, Luật Tạng tối cao vũ trụ, ẨN TÀNG trong mỗi linh hồn con người. 19 Đấu tranh giành lại sự CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, TỰ CHỦ, TỰ DO, THEO HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, chính là sự đấu tranh chính nghĩa, khế hiệp lòng người, lòng trời, khế hiệp Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, TỔ TIÊN, TRỜI, NGƯỜI, HỢP NHẤT. 20 Nhân loại con người con cháu KHAI HÓA TỔ TIÊN, hướng về CỘI NGUỒN chính là hướng về CÔNG BẰNG, hướng về BÌNH ĐẲNG hướng về ĐỘC LẬP, hướng về TỰ DO, và tiến tới hội nhập công bằng, hội nhập bình đẳng, hội nhập độc lập,hội nhập tự do, và tiến tới làm chủ. Tối cao của sự CÔNG BẰNG, tối cao của sự BÌNH ĐẲNG, cũng như tối cao của sự TỰ CHỦ, ĐỘC LẬP, TỰ DO, Trở thành Nhân Quyền con người. Cao hơn nữa là Thiên quyền con người. Hiện nay nhân oại con người mới tiến hóa đến Nhân Quyền Dân Chủ, và sẽ tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ. Tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ có nghĩa là đã tiến tới Chủ Nghĩa Đại Đồng. 21 Bản thể tối cao vũ trụ, bản thể linh giác TỔ TIÊN bản thể công bằng, độc lập, tự do, bình đẳng, nhưng khi Bản thể đã chuyển thể từ Linh Giác sang Linh Thức. Ví như TỪ NƯỚC chuyển sang BỌT NƯỚC, thời bản thể công bằng, bình đẳng, độc lập tự do từ NƯỚC, chuyển thành cái quyền của BỌT NƯỚC, những quyền thiêng liêng quyền bất khả xâm Phạm, nói chung là Nhân quyền. Thiên Quyền con người. 22 Quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền ngôn luận, quyền mưu cầu hạnh phúc, nói chung những gì bản thể linh giác tối cao Đại Linh Hồn vũ trụ có, thời linh thức Tiểu Linh Hồn vũ trụ cũng có, trở thành những quyền cơ bản của mỗi linh hồn. NHÂN QUYỀN và THIÊN QUYỀN của mỗi con người, những quyền thiêng liêng quyển bất khả xâm phạm. 23 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, là bản thể HIỀN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, THIÊN TẠNG MẬT TẠNG, đây chính là kho tàng tri kiến vô tận vũ trụ, mà mỗi Linh Hồn con người tiến hóa khai thác cho đến cuối cùng, tiến tới làm chủ, năm kho báu ấy. 24 Quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền mưu cầu hạnh phúc, quyền cơ bản của mỗi con người, của mỗi dân tộc, những quyền thiêng liêng quyền bất khả xâm phạm, nhưng chủ nghĩa ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, đã vi phạm trắng trợn, quyền cơ bản của mỗi con người, quyền cơ bản của mỗi dân tộc, tước đoạt, cướp đoạt, những quyền thiêng liêng ấy, đi ngược lại công bằng, bình đẳng, công lý hóa công tạo hóa vũ trụ, không những họ đã đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời, Thiên Luật vũ trụ, mà còn chính họ đã đi ngược lại những quyền cơ bản của chính họ, mà Tạo Hóa đã ban cho họ. 25 Đây là một điều không thể chấp nhận được, và chính sự công bằng bình đẳng tự do của mỗicon người, của mỗi xã hội, đã bị tướt đoạt. Sự tiến bộ nhân loại, cán cân công lý hóa công Tạo Hóa loại bỏ họ. Buộc độc tài độc trị trả lại những quyền cơ bản cuả con người. 26 Trả lại những quyền cơ bản, mà Tổ Tiên quyền tạo hóa đã ban cho mỗi con người, mỗi dân tộc, là việc làm hợp lòng Người, hợp lòng Trời, hợp Thiên Luật, việc làm đầy Chính Nghĩa, đầy sáng suốt không còn sự sáng suốt nào hơn, vì không một ai chống lại nổi Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời, nhất là sự phản kháng đấu tranh dân cao đòi lại Quyền con người lòng Dân đã hợp lòng Trời, thời không còn một thế lực nào chống đở được nữa. 27 Bảo vệ quyền thiêng liêng con người Nhân Quyền, QUYỀN SỐNG, QUYỀN CÔNG BẰNG, QUYỀN BÌNH ĐẲNG, QUYỀN ĐỘC LẬP, QUYỀN TỰ DO, QUYỀN TỰ CHỦ, QUYỂN MƯU CẦU HẠNH PHÚC, QUYỀN NGÔN LUẬN, QUYỀN TỰ QUYẾT, QUYỀN TỰ NGUYỆN, nói chung là 36 quyền chính và 72 quyền phụ là Những quyền bất khả xâm phạm. Nói chung là có tới 8 muôn 4 nghìn quyền, nhưng ở đây chỉ nêu lên một số quyền cơ bản, NHÂN QUYỀN CON NGƯỜI, cao hơn nữa là THIÊN QUYỀN. Bảo vệ quyền con người là việc làm cao cả, không có việc làm cao cả nào hơn. Hết phần 1 chương 1 Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 1 Long Hoa Thiên Tạng. https://www.mediafire.com/file/yzzv6paw7xx3..._NGUON.zip/file |
|
|
![]() |
![]()
Bài viết
#2
|
|
Advanced Member ![]() ![]() ![]() Nhóm: Members Bài viết: 88 Gia nhập vào: 12-August 08 Thành viên thứ.: 795 ![]() |
CHƯƠNG 7
PHẦN 1 LÀM CHỦ VŨ TRỤ 1 - Nói về XÍCH ĐẾ TỔ TỔ TỔ, ĐẾ MẪU TỔ TỔ TỔ dẫn con cái, cháu chắt, chút chít, anh em DA ĐỎ giống dân Huyết Ngọc gần 200 triệu người nhắm hướng các tầng trời bay tới, không bao lâu thời bay tới núi TU DI, ÔNG BÀ XÍCH ĐẾ TỔ TỔ TỔ tiếp tục dẫn con cái, cháu, chắt, chút, chít - bay lên giữa núi TU DI, rồi bay giáp một vòng xung quanh giữa núi TU DI, Anh Anh Thư nói: chị Cát Cát bốn tầng địa giới châu báu ở bốn bên đông, tây, nam, bắc, giữa núi TU DI rộng lớn quá không lẽ anh em chúng Ta ở xung quanh bốn tầng địa giới nầy. 2 - Khi ấy NHẤT LONG XÍCH ĐẾ TỔ TỔ TỔ nói: - Này hỡi con cái, cháu chắt, chút chít, tuy bốn địa giới ở đây rộng lớn vàng bạc châu báu đầy dẫy khắp chốn khắp nơi, nhưng không phải các con các cháu ở đây. Bốn cõi châu báu giáp vòng giữa núi Tu Di nầy chính là tầng trời thứ 1 về sau hình thành lên bốn cõi trời Thiên Vương ở đây, có bốn vua trời ngự trị cai quản, A trời trì quốc, B trời tăng trưởng, C trời quảng mục, D trời đa văn, nói xong nhị thập Xích Đế, Tiên Mẫu Đế tiếp tục dẫn con cái, cháu chắt, chút chít, bay lên đỉnh núi TU DI bay giáp vòng trung tâm đỉnh núi Tu Di. Mông Chân Chân buột miệng khen: Đỉnh núi Tu Di rộng lớn quá gấp trăm gấp nghìn lần địa cầu trần gian. Kìa xem kìa đỉnh núi Tu Di lại chia đất đai ra nhiều cõi châu báu thành 32 vùng địa giới rộng lớn vô tận vô biên bao bọc xung quanh địa giới trung ương, đất đai châu báu 32 cõi địa giới vô cùng rực rỡ hào quang chói lọi, nhị thập Xích Đế Ông Bà Tổ Tổ Tổ lại dẫn con cái, cháu, chắt, chút, chít bay đến địa giới rộng lớn phía nam đỉnh núi Tu Di ở trên không trung nhìn xuống đất báu sáng ngời bằng phẳng hào quang muôn màu vạn sắc đẹp không bút mực nào tả cho hết. Hàng loạt người lên tiếng kìa hạt ngô vàng, nhiều quá, hạt lúa ngọc nhiều không kể xiết, hoa sen báu khắp nơi khắp chốn, kìa nước hồ, nước ao trong suốt, cây thông vàng, kìa đào tiên tỏa rực hào quang, có rồng có phụng, anh vũ, cộng mạng, ca lăng tần già, khổng tước, thiên nga, hồng lạc, ôi còn nhiều giống chim, giống thú quí hiếm hiền lành, không giống như loài cầm thú chốn nhân gian, chúng thấy người liền bay đến múa hát, làm say sưa lòng người, tức thời hơn 5 triệu người muốn ở lại nơi đây không muốn đi nữa bằng bay xuống mặt đất báu, như quên hết là mình đang đi theo Ông Bà Tổ tổ tổ. Nhìn cảnh sắc lung linh huyền ảo Đầy hoa thơm tiên quả khắp nơi Đất lưu ly vàng ngọc sáng ngời Hơn trần thế vạn lần đẹp quá Ôi đất báu vô cùng rộng lớn Tỏa hào quang muôn sắc vạn màu Làn gió nhẹ ôi tâm hồn thỏa mái Ở lại đây ôi thỏa thích biết bao. 3 - Nhị thập xích đế, tiên đế, tổ tổ tổ thấy thế liền lắc đầu ý Trời ý Trời, NHẤT LONG XÍCH ĐẾ nói: Hỡi con cái, cháu chắt, chút chít, nghe ta nói đây chúng Ta rời bỏ chiếc nôi địa cầu nhỏ bé, bay về ngôi nhà chung vũ trụ rộng lớn vô tận vô biên, các con, các cháu, các chắt, các chút, các chít, có quyền lựa chọn nơi sanh sống của mình, đã gọi là ngôi nhà chung thì dù ở đâu cũng thế, các con, các cháu, có quyền lên xuống qua lại gặp nhau, tức thời hơn 5 triệu người không theo Ông Bà tổ tổ tổ đi nữa ở lại tầng trời thứ 2 sanh sống, sanh con đẻ cái về sau càng đông, lấy ngọc ngà, trân châu, vàng, bạc, kim cương, châu báu, kiến trúc lập lên cảnh giới kỳ quan, bảo tháp, lầu đài, cung điện, nhà cửa, đường sá châu báu trang nghiêm, ao hồ, trang hoàng lộng lẫy cảnh giới thiên đàng cực lạc quốc, giàu đẹp hơn trần gian gấp nghìn lần, muốn gì có nấy. 4 - Ông Bà tổ tổ tổ đầu tiên của nhân loại con người, anh em giông dân Huyết Ngọc da đỏ nhị thập Xích Đế, Tiên Mẫu, tiếp tục dẫn con cái, cháu chắt, chút chít, rời khỏi ĐỊA CƯ THIÊN, bay lên Phương Nam tầng trời thứ 3 KHÔNG CƯ THIÊN, hàng vạn đám mây đất báu rộng lớn vô tận vô biên, đất báu pha lê, lưu ly, kim cương, trân châu, ngọc ngà, vàng, bạc, sáng ngời, cây báu lá ngọc cành vàng quả kim cương - mọc lên khắp nơi khắp chốn, gió lành mát mẻ sảng khoái vô cùng, đào tiên, sâm tiên, ngô vàng, lúa ngọc, hào quang rực rỡ, cảnh sắc ở đây còn đẹp hơn ở đỉnh núi Tu Di hương thơm từ hoa quả ngào ngạt. Làm cho con người thấy khỏe lên một cách kỳ lạ, không còn thấy đói khát gì nữa nhìn rừng tiên cây báu khắp nơi muôn sắc vạn màu đẹp chưa từng thấy bao giờ Hoa quả xum xuê nặng trĩu. Chỉ cần ăn một quả cũng thọ lên mười nghìn năm. Cảnh sắc ở đây đẹp như tranh vẽ quyến rũ con người vô cùng. Thơ rằng: Quê người vốn ở cõi tiên Vĩnh hằng sống mãi vô biên sang giàu Khắp nơi châu báu ngọc ngà Hào quang sáng chóa ôi là đẹp xinh Hoa khoe sắc trái lung linh Cõi Trời đẹp lạ trần gian nào bằng Kìa suối ngọc nước cam lồ Ao vàng sen nở khắp cùng khắp nơi Phụng Hoàng bay lượn vui chơi Rồng thiêng uốn khúc bay qua động, hồ Tần Già, Cộng Mạng từng đàn Thi nhau ca hát đất trời du dương Thiên Nga, Khổng Tước chơi mây Ngắm nhìn trời đất xuân bay vạn tầng Tới đây ngây ngất tâm hồn Quê tiên đẹp quá lạ lùng làm sao. Hơn mười lăm triệu người lấy làm ưa thích không muốn đi theo Ông Bà Tổ Tổ tổ nữa ở lại nơi đây sanh sống. Ông Bà Tổ Tổ Tổ thấy vậy liền thuyết giáo dạy rằng: Hỡi những con cái, cháu, chắt, chút, chít ở lại nơi đây, 28 tầng trời ngôi nhà chung của các con. Các con là chủ nhân của vũ trụ các con muốn ở đâu cũng được ở nơi đây các con sanh con đẻ cái. Xây dựng lên thế giới thiên đàng hạnh phúc. Các con các cháu có nhìn thấy không các con các cháu đang ở trên đất báu vàng, ngọc, kim cương, trân châu, khắp nơi với tài khoa học của các con. Các con sẽ lấy kim cương, vàng, bạc ngọc ngà châu báu xây lên lầu đài cung điện, kỳ quan, bảo tháp, nhà cửa nguy nga tráng lệ giàu sang hơn hẳn trần gian gấp trăm nghìn lần. Đất báu vô cùng rộng lớn không bao giờ ở cho hết, các con các cháu sẽ xây dựng lên vô số cõi nước trời sống mãi trong thế giới thiên đàng hạnh phúc. Thuyết giáo Xong nhị thập Ông Bà Xích Long, Xích Tiên Tổ Tổ Tổ bay lên hư không tầng trời trên. Và cứ thế hơn 50 triệu ở lại tầng trời thứ 4, tầng trời thứ 5, tầng trời thứ 6, mỗi tầng trời đều có con cái, cháu chắt, chút chít ở lại Phương Nam các tầng trời sanh sống sanh con đẻ cái càng về sau càng đông, khai sanh xây dựng lên vô số cõi nước trời thiên đàng cực lạc quốc sáu tầng trời trên gọi chung là sáu tầng trời cõi dục, Chư Thiên sống mãi trong cảnh giàu sang hạnh phúc. 5 - Nói về Ông Bà tổ tổ tổ nhị thập XÍCH LONG ĐẾ, XÍCH TIÊN ĐẾ MẪU, nhìn con cái, cháu chắt, chút chít, bay theo mình càng về sau càng ít, thì lắc đầu: Ý trời, ý trời, thiên luật là thế, đức lớn ngộ đạo cao thì lên ở trời cao, đức độ kém ngộ đạo thấp thì sanh sống ở cõi trời thấp, thật là công bằng, trời muốn cho con cháu mình làm chủ khắp cùng vũ trụ, làm chủ giang san TỔ TIÊN KHAI TẠO LẬP RA, nên khiến cho con người con cháu Tiên Rồng, làm chủ khắp các tầng trời khắp cùng vũ trụ, chỗ nào cũng có, tùy theo công đức, công hạnh, công phu, công quả, công trình, cũng như sự giác ngộ về Văn Hóa Cội Nguồn của mình mà nhận lấy phước đức phước báo của trời ban cho. 6 - Con cái, cháu chắt, chút chít, tiếp tục rơi rớt ở lại tầng trời thứ 4, thứ 5, thứ 6, hơn 50 triệu người, những người giác ngộ lớn ngộ đạo cao, tiếp tục bay theo Ông Bà tổ tổ tổ, những con cái, cháu, chắt, chút, chít nhìn xa xa trước mắt thấy hào quang rực rỡ ai nấy đều trằm trồ khen ngợi, tầng trời trên kia là tầng trời gì mà hào quang rực rỡ trông đẹp mắt như thế không bao lâu thời tất cả đều bay đến, ôi thôi vô cùng lạ mắt đất đai nơi đây toàn bằng pha lê, lưu ly pha lẫn xà cừ rỡ trông đẹp mắt lạ lùng, kim cương, ngọc ngà, vàng bạc châu báu ở đây cũng khác lạ, hào quang kim cương, vàng bạc châu báu ngọc ngà như có sự sống, cây báu mọc lên khắp nơi khắp chốn, thân bằng vàng, lá bằng bạc, hoa quả bằng kim cương, trân châu, hoa sen báu to lớn dị thường, có tới 8 muôn 4 nghìn cánh, cánh vàng, cánh ngọc, cánh kim cương, hào quang rực rỡ, gió hương thơm ngát, hít vào thần lực sung mãn tràn đầy sức sống, con cháu đồng thanh hỏi: Tầng trời nầy là tầng trời gì mà mầu nhiệm kỳ lạ như thế. 7 - NHẤT XÍCH ĐẾ TỔ TỔ TỔ trả lời rằng: Đây là tầng trời THỨ 1 địa phận TRUNG THIÊN GIỚI, tầng trời thứ 1, tầng trời thứ 2, tầng trời thứ 3, trung thiên giới, là ba tầng trời quyền lực, những người ở đây đều trở thành THIÊN CHÚA, THIÊN ĐẾ, THƯỢNG ĐẾ cả quyền hành rất lớn chúa tể cả vạn vật thế giới. 8 - Trên ba tầng trời trung thiên giới nầy thì không còn VƯƠNG, VUA, CHÚA, ĐẾ, gì nữa, mà là hình thành lên vô lượng vô biên cõi Thánh, cõi Phật, cõi Tiên, THÁNH TỔ, PHẬT TỔ, TIÊN TỔ, sống theo chân tâm chân tánh thanh tịnh tự nhiên của mình, Phật tổ, Thánh Tổ, Tiên tổ, về sau hằng hà sa số vô lượng vô biên không thể tính đếm không thể nghĩ bàn. Hơn 30 triệu con cái, cháu chắt, chút chít, ở lại ba cõi tầng trời nầy, thành THIÊN CHÚA, THIÊN ĐẾ cả, quyền lực tối cao cai quản cả vạn vật thế giới, Ông Bà tổ tổ tổ lại tiếp tục dẫn con cái cháu chắt, chút chít bay lên tầng trời thứ 4, rồi đến thứ 5, thứ 6, thứ 7, thứ 8, thứ 9, thứ 10, rơi rớt ở lại 95 triệu người, Ông Bà tổ tổ tổ nhìn lại con cháu bay theo mình chỉ còn lại hơn 5 triệu người người nào người nấy trên đầu hào quang tỏa lên rực rỡ, thân tướng trang nghiêm có đủ 32 tướng tốt 80 vẻ đẹp những người nầy về sau không còn nam hay nữ nữa muốn nam là nam muốn nữ là nữ nói chung là các vị PHẬT TỔ, THÁNH TỔ, TIÊN TỔ, Ba Ngôi Tam Bảo tối cao Vũ Trụ. Không những hội ngộ chân tâm chân tánh, mà thường sống theo chân tâm chân tánh của mình, khế hiệp với chân tâm chân tánh Thiên Ý Cha Trời, các ngài bay theo Ông Bà tổ tổ tổ, ông bà đầu tiên nhân loại con người giống dân Huyết Ngọc da đỏ con cái, cháu, chắt, chút, chít những người ngộ đạo cao các ngài bay theo ông bà tổ tiên đến tầng trời thứ 11 thấy đất đai nơi đây trong suốt, vàng, ngọc, trân châu, kim cương, rực rỡ khác lạ hơn các tầng trời dưới, tâm hồn an lạc, an định yên vui lạ thường, thì biết Ông Bà tổ tổ tổ dẫn nhân loại con cháu đến đây là đến đích cuối cùng - không bay lên các tầng trời trên nữa, và thật thế Ông Bà tổ tổ tổ nhắm hướng nam tầng trời số 11 bay đi bay đi mãi không bao lâu thì dừng lại. Nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ liền phất tay một cái tức thời vô số cõi nước trời hiện ra nhưng chưa có người ở, Ông Bà tổ tổ liền phất một cái nữa, tức thì lầu đài, cung điện, kỳ quan, bảo tháp, nhà cửa, đường sá phố xá đẹp hơn tranh vẽ không thể nào diễn tả cho hết được, kiến trúc hiện đại, vật liệu toàn bằng châu báu, kim cương, trân châu, vàng bạc, ngọc ngà, pha lẫn pha lê, xà cừ, hổ phách, hào quang trùng trùng điệp muôn màu, muôn sắc, phải nói là đẹp lạ kiến trúc cầu kỳ cổ kính chưa từng thấy bao giờ. 9 - TÔN CA CA nói: Thưa Cha lầu đài cung điện, phố xá đẹp lộng lẫy hàng trăm hàng nghìn cõi nước kia, ai tạo ra chúng, sao mà đẹp đến thế, chúng con chưa từng thấy bao giờ, CÙ LƯU NA nói theo: Chúng con cũng chưa từng thấy bao giờ, Ông Bà tổ tổ tổ liền phất tay một cái nữa tức thời đường sá ngang dọc hiện ra vật liệu kiến trúc xây tạo, tráng lát đường sá cũng toàn bằng châu báu vàng, bạc, kim cương, trân châu, pha lê, xà cừ, hổ phách đẹp lạ chưa từng thấy bao giờ. ANH THƯ THƯ không kìm được lòng ưa thích nói: - Đẹp quá. HOA CÁT CÁT phụ theo: Đẹp chưa từng thấy bao giờ. Nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ lại phất ta một cái nữa, tức thời cây báu mọc lên hai bên đường trang nghiêm xinh đẹp không bút mực nào diễn tả cho hết, thân bằng vàng, lá bằng kim cương, quả bằng trân châu, hoa bằng bảy báu kết thành, hào quang đủ màu đủ sắc, tỏa ra đẹp lạ muốn nhìn mãi không thôi. HỎA LINH LINH la lên: Ai tạo ra thế, MÔNG CHÂN CHÂN cũng la lên: Kìa cõi nước trời nào cũng đẹp như nhau, ôi tuyệt quá tuyệt quá, nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ lại phất ta một cái tức thời hồ, ao bảy báu hiện ra khắp nơi khắp chốn, hoa sen báu to lớn 8 muôn 4 nghìn cánh, cánh vàng, cánh bạc, cánh kim cương hạt trân châu tỏa hào quang rực rỡ, còn đẹp hơn hoa sen báu ở các tầng trời phía dưới, đếm không kể xiết. 10 - Lúc bây giờ để làm rõ những điều mình muốn biết, cũng như để cho những người có mặt được hiểu, được nghe, TÔN CA CA, THÀNH TƯ GIA, TÔN MI MI, CÙ LƯU NA, HỎA LINH LINH, HỎA NHẤT TINH, HỎA NHỊ TINH, HOA CÁT CÁT, MÔNG CHÂN CHÂN, ANH ANH THƯ, đồng loạt bay lên hư không nói kệ rằng. Chúng con là con cái Chúng con là cháu chắt Chúng con là chút chít Chúng con trí huệ kém Chúng con thiếu hiểu biết Chúng con còn non dại Trí huệ còn chướng ngại Chúng con xin được hỏi Xin ông bà tổ tổ tổ Dạy bảo chúng con rõ Dạy bảo chúng con tường Tầng trời nầy là gì Cõi trời nhiều vô biên Lầu đài kia ai xây Cung điện nhiều vô số Ao sen đầy khắp chốn Phố xá đẹp trang nghiêm Đường sá đẹp thênh thang Gió trời từ đâu đến Nhạc trời miên miên man Xin Ông Bà tổ tổ tổ Chỉ bày chúng con rõ Dạy bày chúng con tường Chúng con rất muốn biết Với tấm lòng thành kính Chúng con luôn lắng nghe. Lời kinh kệ thỉnh cầu vừa xong tức thời có tiếng sấm từ hư không. Nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ bỗng hiện ra thân tướng to lớn như núi, như núi Du Kiện Đà La, núi Y Sa Đà La, núi Kiệt Địa Lạc Ca, núi Tô Đạt Lê Xá Na, núi Án Thấp Phược Yết Noa, núi Tỳ Na Đát Ca, núi Ni Dân Đạt La, có người ngồi trên tòa sen báu 8 muôn 4 nghìn cánh hào quang trùng trùng điệp điệp, có người ngồi trên tòa kim cang bảy báu cũng to như những ngọn núi kể trên, có người ngồi trên quả cầu to lớn có hình lưỡng nghi, tứ tượng, bát quái, hào quang tỏa lên trùng trùng điệp điệp, có người ngồi trên bệ rồng, có người ngồi trên bệ phụng, uy nghi lộng lẫy, con cái, cháu chắt, chút chít, lấy làm kinh sợ, trước pháp thuật thần thông vô biên của Ông Bà Tổ Tổ Tổ. 11 - Nói về XÍCH LONG NHẤT ĐẾ TỔ TỔ TỔ ngồi trên tòa kim cang bá bảo, phóng ra một đạo hào quang xuyên suốt vô số vô biên cõi trời, cung trời, ở nam phương tầng trời thứ 11 cũng như làm hiện rõ vô số vô biên ao thất bảo, hoa sen báu, nước cam lồ trong ao sen, NHẤT ĐẾ TỔ TỔ TỔ nói: Nước trong ao sen khắp các cõi trời thơm ngát kia, có tám công đức: 1 - là uống vào trường thọ, 2 - là uống vào khai sáng trí huệ, 3 - là không còn thấy đói khát gì nữa, hết ngày nầy sang ngày khác, hết tháng nầy đến tháng khác, 4 - là hết ưu tư phiền não tâm hồn an lạc yên vui nhẹ nhàng, 5 - là thần thông pháp thuật vô biên thấy – nghe – hay – biết khắp cùng vũ trụ, 6 - là quá khứ vị lai đều hiểu rõ, 7 - là chuyển đại pháp luân cứu khổ cứu nạn ta bà thế giới, 8 - trí huệ vô tận không thể nghĩ bàn luận bàn. 12 - Hỡi con cái, cháu chắt, chút chít, tầng trời nầy là tầng trời thứ 11 trung thiên giới, cộng thêm 6 tầng trời hạ giới thành tầng trời thứ 17, tính từ tầng trời thứ 1 hạ giới tính lên, tầng trời thứ 17 nầy là tầng trời Phước Sanh, Phước Quả, hay còn gọi là tầng trời Thiên Vân, luôn luôn nghe theo lời dạy của CHA TRỜI, MẸ TRỜI, cõi trời Phước Sanh, Phước Quả nầy, là cõi trời HÓA SANH con cái, cháu chắt, chút chít, nguyện lực gì, tưởng niệm gì thì cảnh giới theo đó tự hiện ra, những cảnh giới vô lượng vô biên cõi trời, cũng như cảnh giới cung điện, lầu đài, nguy nga, phố xá rộng lớn, kỳ quan bảo tháp hiện đại cầu kỳ cổ kính, cùng khắp, ao sen thất bảo châu báu, đường sá rộng lớn ngang dọc khắp nơi, là do nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ nguyện lực cầu lên CHA TRỜI chuyển hóa tạo ra. Sống ở cõi trời hóa sanh nầy, các con, các cháu, các chắt, các chút, các chít, tâm ý muốn gì thì hiện ra thứ đó, muốn có lầu đài cung điện thì lầu đài cung điện tự hiện ra, muốn có ăn thì thức ăn tự hiện ra, muốn có mặt thì áo quần tự hiện ra, muốn có con cái, cháu chắt, chút chít, thì con cái cháu chắt chút chít theo tâm ý hiện ra, muốn có dân chúng cùng khắp cõi nước của mình, thì dân chúng theo tâm ý của mình tự hiện ra, nói chung là muốn gì có nấy, muốn gì được nấy, trở thành cực lạc quốc, vì muốn gì được nấy nên tâm hồn luôn thanh tịnh, không còn THAM, SÂN, SI, MẠN, NGHI, thành tựu thập hạnh công đức: 1 - là không tham lam, muốn gì được nấy mà còn tham lam gì nữa, 2 - là không hận thù, muốn gì được nấy tranh giành chi với nhau mà gây ra hận ra thù, 3 - là không mê muội ngu si vì muốn gì được nấy cái gì cũng thấy cũng biết thì còn ngu si gì nữa, 4 - là không sát sanh hại mạng, muốn gì được nấy muốn có là có, muốn không là không, thì còn chém giết tranh giành sát phạt nhau để mà làm gì, 5 - là không trộm cướp bạo ác, muốn thứ gì thời hiện ra thứ đó, muốn có cung vàng điện ngọc thì cung vàng điện ngọc đều theo tâm ý hiện ra có thiếu thốn gì đâu muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, muốn làm vua thì làm vua, muốn làm dân thì làm dân, muốn làm PHẬT, THÁNH, TIÊN, thì làm Phật, làm Thánh, làm Tiên, muốn làm Thần thì Thần, muốn làm Chúa thì Chúa, muốn gì có nấy, muốn đâu có đó thì còn tranh giành trộm cướp, bạo ác để mà làm gì nữa, 6 - là không dục vọng tham lam tâm ý thường thanh tịnh, muốn gì được nấy, không thiếu thứ gì cả, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu thì ham muốn dục vọng nữa để làm gì, 7 - là không nói dối gạt gẫm lừa phỉnh người ta, nói dối gạt gẫm lừa phỉnh chỉ dành riêng cho người gian manh, hiểm ác lòng tham vô đáy, cường hào ác bá, quỷ quyệt còn những người lên sống ở tầng trời nầy tham, sân, si, hầu như không có, 8 - là không thêu dệt chuyện không nói cho có, chuyện có nói không vẽ vời hại người ta, những người lên đến tầng trời nầy không những không nói láo, nói dối, nói xạo, mà nói ra cái gì cũng chân thật, nói theo chính nghĩa, nói theo Thiên Ý Cha Trời, nói theo lời dạy của Ông Bà tổ tổ tổ, vì thế những người theo Ông Bà tổ tổ tổ lên đến đây phần lớn có 32 tướng tốt 80 vẻ đẹp, 9 - là không nói đâm thọc, đâm bị thóc thọc bị gạo, đồng xóc hai đầu, làm cho anh em xào xáo, thiên Hạ hiểu lầm gây gổ xô xát cãi cọ đi đến chỗ đương đầu chống đối nhau, gây chiến tranh hận thù, nhờ tu theo Văn Hóa Cội Nguồn tâm mê trở thành tâm sáng, tâm ác trở thành tâm thiện, tâm tà trở thành tâm chính nghĩa, nên tính thêu dệt đâm thọc không còn thường an định thanh tịnh, nhất là những người hội ngộ chân tâm chân tánh, 10 - là ác khẩu, lời nói độc ác hại người, chửi thề nguyền rủa hại người, thường thường là những người mê muội ngu si, phun lời ác ra cùng khắp để rồi nhận lấy những hậu quả khôn lường. … 13 - Nhờ Sống theo Thiên Ý Cha Trời, Tôn trọng Thiên Quyền Nhân Chủ, thành tựu thập hạnh công đức rốt ráo, nên thân tướng trang nghiêm xinh đẹp lạ thường, đầy đủ 32 tướng tốt 80 vẻ đẹp, nói ra những lời gì ai cũng muốn nghe, không những thế họ còn tin theo làm theo nữa, sự lừa phỉnh dối trá, thêu dệt, đâm thọc, ác khẩu, chỉ lừa bịp thiên hạ một thời gian không thể lừa bịp lâu dài được, cuối cùng rồi hậu quả cũng sẽ đến, đại họa không sao tránh khỏi, nếu không có một quyền năng nào cứu khổ thì đại họa không sao lường được, Nhờ biết tôn trọng Nhân Quyền. Sống theo Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp. Tiến đến Thiên Quyền, Nhân Chủ sống theo Thiên Ý Cha Trời. Thiên Luật vũ trụ. nên công đức Thập Thiện đạt đến tối cao viên mãn. Làm Chủ vận mệnh, làm chủ Linh Hồn. Làm chủ vũ trụ. 14 - Nhất Long Đế Tổ Tổ Tổ nói: Các con, các cháu, các chắt, các chút, các chít, đã đến được nơi đây không phải tự nhiên mà đến được mà là các con các cháu thường tu theo Văn Hóa Cội Nguồn, Chủ Nghĩa Đại Đồng BÌNH ĐẲNG tôn thờ lời truyền dạy Cha Ông KHÔNG THAM LAM, KHÔNG HẬN THÙ, XÓA BỎ MÊ MUỘI NGU SI, KHÔNG TỰ CAO TỰ PHỤ TỰ ĐẠI, dù biết rằng mình đã giác ngộ đạt đến đỉnh cao, XÓA SẠCH LÒNG NGHI NGỜ, TIN TUYỆT ĐỐI LỜI DẠY CỦA ĐỨC CHA TRỜI, TIN TUYỆT ĐỐI VĂN HÓA CỘI NGUỒN, TẤM LÒNG CẦU TIẾN LUÔN LUÔN HIẾU THUẬN HIẾU KÍNH CHA ÔNG, đã gieo nhân tốt thì gặt quả lành, theo Thiên Luật vũ trụ vậy. 15 - Lúc bấy giờ nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ đồng thanh tuyên cáo rằng: Ở tầng trời Phước Sanh, Phước Quả, Thiên Vân nầy, là tầng trời HÓA SANH không ai sanh ra mình, cũng không ai có quyền làm chủ mình nên tất cả đều Bình Đẳng, cuộc sống công bằng, an lạc độc lập tự do, mình tự làm chủ lấy mình, không có cảnh độc quyền, độc tài, độc trị, mà chỉ sống theo Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời, QUYỀN ĐỘC LẬP, QUYỀN TỰ DO, QUYỀN CÔNG BẰNG, QUYỀN BÌNH ĐẲNG, QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC, QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN, QUYỀN TỰ NGUYỆN, QUYỀN TỰ GIÁC, GIÁC THA, QUYỀN HỘI TỤ, QUYỀN LẬP HỘI, QUYỀN PHÁN QUYẾT QUYẾT ĐỊNH, QUYỀN LÀM CHỦ VẬN MỆNH, QUYỀN LÀM CHỦ LINH HỒN, QUYỀN LÀM CHỦ VŨ TRỤ, QUYỀN LÀM CHỦ THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, QUYÊN CHUYỂN ĐẠI PHÁP LUÂN, nói chung tất cả những quyền thiêng liêng tự nhiên có sẵn trong mỗi linh hồn con người, không ai có quyền xâm phạm. 16 - Vai trò PHỤ THÂN, PHỤ MẪU, PHỤ ÔNG, PHỤ BÀ, PHỤ CHA PHỤ MẸ, sanh con đẻ cái lưu truyền nòi giống con người đến đây chấm dứt. Chỉ còn tôn thờ ba ngôi tối cao vũ trụ, TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, tuy hiện thân ba ngôi, nhưng cũng chỉ là một ngôi TỔ TIÊN KHAI HÓA TẠO HÓA mà thôi, tuy ba mà một tuy một mà ba, lời tuyên bố của nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ vừa dứt, thì hư không xuất hiện ba tiếng sấm lớn như chứng nhận lời nói của Ông Bà nhị thập tổ tổ tổ, ba đạo hào quang trên hư không chiếu xuống tức thời ai nấy biến thành thân xác to lớn thân xác vàng ròng kim cương sáng chóa, ngồi trên tòa sen báu, tòa kim cang báu, tòa vô cực báu, tòa thái cực châu báu, thần thông pháp thuật vô biên, không khác gì nhị thập Ông Bà Tổ tổ tổ rốt ráo Bình Đẳng. Con cái, cháu, chắt, chút, chít nhị thập Xích Long, Xích Tiên tổ tổ tổ chỉ trong vòng tích tắc đồng hóa thân to lớn ngồi trên các tòa châu báu. Trở thành Phật Tổ Tổ Tổ, Thánh Tổ Tổ Tổ tức thời ai về cõi trời nấy, ở khắp phương nam trung thiên giới, còn nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ. Trở thành tối cao Tổ Tổ Tổ ở cùng khắp trung ương nam trung thiên giới, tiếp dẫn linh hồn nhân loại ở các tầng trời hạ giới siêu sanh lên các tầng trời trên. Cũng như tiếp dẫn linh hồn nhân loại nhân gian tu theo Văn Hóa Cội Nguồn tôn trong Nhân Quyền, tôn trọng Thiên Quyền siêu sanh lên tầng trời sanh sống. Nhất là tầng trời Phước Sanh, Phước Quả, của mình đang ở, sống trong cảnh giới ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG cực lạc an vui. 17 - Tất cả những người sống ở tầng trời thứ 11 trung thiên giới nầy tùy theo nhân hạnh mà có pháp danh, NHƯ ĐẠI QUANG LÃO TỔ TỔ, NHIÊN ĐĂNG PHẬT TỔ TỔ, TRÍ QUANG TIÊN TIÊN TỔ, VÔ VI ĐẠO ĐẠO TỔ TỔ, TỊCH DIỆT TIÊN TIÊN TỔ, PHÁP VÂN PHẬT PHẬT TỔ, VÔ TƯỞNG THÁNH THÁNH TỔ, DIỆT TẬN ĐỊNH TỔ TỔ, NĂNG BIẾN SỞ BIẾN TỔ TỔ, DUYÊN DIỆT TỔ TỔ TỔ, VÔ GIỚI TIÊN TIÊN TỔ, HIỂN LINH GIÁO GIÁO TỔ, CHÂN NGUYÊN LÃO LÃO TỔ, HUỆ QUANG THÁNH THÁNH TỔ, TRÍ ĐỘ TIÊN TIÊN TỔ, VIÊN ĐỊNH PHẬT PHẬT TỔ, GIÁC LINH ĐẠI NGỘ PHẬT PHẬT TỔ, VIÊN ĐỐN THÁNH THÁNH TỔ, CHÂN TÁNH THÁNH THÁNH TỔ, NHẤT TÂM ĐẠI ĐỊNH THÁNH THÁNH TỔ…các vị Tổ Tổ ở đây tỳ theo hạnh nguyện tâm ý của chính mình, cứu vớt nhân loại khắp vũ trụ. Nhất là nhân loại chốn nhân gian siêu lên các tầng trời sanh sống. Các Đấng Tổ Tổ tùy theo hạnh nguyện mà hạ sanh xuống các tầng trời dưới dìu dắt nhân loại chư thiên. Hoặc lâm phàm sanh xuống cõi trần gian. Độ tận nhân loại trần gian đều do tâm ý hạnh nguyện của các Tổ Tổ quyết định, không ai quyết định thay cho chính tổ tổ cả. Trên con đường hội nhập cội nguồn, khai thông trí huệ, trở về trời sống trong ngôi nhà chung vũ trụ, trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa thì Văn Hóa Cội Nguồn đại đạo vũ trụ chính là kim chỉ nam cho các bạn. Chỉ cần các bạn thành tâm tụng, đọc, lại có công truyền bá cho đời, thì con đường hạnh phúc của các bạn đã rộng mở thênh thang. Mỗi danh tánh của các vị tổ tổ, đều khế hiệp NHƯ LAI TẠNG TÁNH KHAI HÓA TỔ TIÊN, NHƯ LAI TẠNG TÁNH THANH TỊNH HƯ KHÔNG VŨ TRỤ, HIẾN TẠNG MẬT TẠNG HƯ KHÔNG VŨ TRỤ. Pháp thân KHAI HÓA TỐI THƯỢNG TỔ TIÊN có năm phần, ba phần hiển, hai phần mật. Ba phần hiển, là THIÊN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG. Hai phần mật, là HIẾN TẠNG, MẬT TẠNG. THIÊN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, HIẾN TẠNG, MẬT TẠNG. Là hư không ngũ tạng vũ trụ, ngũ tạng vũ trụ như lai tạng tánh. Đây là cảnh giới CHÂN TÁNH tối cao không thể suy nghĩ hay luận bàn được, chỉ có những người an định hội nhập như lai tạng tánh thì mới thấu hiểu nổi cảnh giới thậm thâm vi diệu không thể nghĩ bàn nầy, cảnh giới tối cao của chánh đẳng chánh giác. Hết phần 1 chương 7 Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 7 Long Hoa Thiên Tạng * * * |
|
|
![]() ![]() |
.::Phiên bản rút gọn::. | Thời gian bây giờ là: 1st August 2025 - 12:46 PM |