![]() |
![]() |
![]()
Bài viết
#1
|
|
Advanced Member ![]() ![]() ![]() Nhóm: Members Bài viết: 87 Gia nhập vào: 12-August 08 Thành viên thứ.: 795 ![]() |
Chương 1
Phần 1 HƯ KHÔNG VŨ TRỤ Cách đây khoảng Hai nghìn, năm trăm, lẻ ba triệu năm ở vào khoảng thời gian ấy, Vũ trụ TA BÀ, chỉ là một khoảng chân không. 1 Trong khoảng chân không rộng lớn cùng khắp ấy có một BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO, rộng lớn như hư không chỗ nào cũng có, Đó là BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO, KHAI HÓA, TẠO HÓA, TỔ TIÊN. 2 Bản thể linh giác tối cao khai hóa, tạo hóa TỔ TIÊN, bản thể ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 3 Bản thể khai hóa, tạo hóa TỔ TIÊN, thể tướng Như hư không, VÔ TƯỚNG. VÔ TƯỚNG chính là thật tướng của TỔ TIÊN, không những thể tướng của tổ tiên là thể tướng vô tướng, Mà thể TÁNH của tổ tiên là VÔ TÁNH, vô tánh củng là tánh, thật TÁNH CỦA TỔ TIÊN. 4 Bản thể linh giác tối cao tổ tiên, BẢN THỂ VÔ VI TRONG SẠCH, không cấu nhiễm, ví như hoa sen Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Chính vì sự không cấu nhiễm trong sạch nầy, là tối đại linh thiên của LINH GIÁC BẢN THỂ, Linh giác tối linh LIÊN HOA HẢI TẠNG VŨ TRỤ. 5 Bản thể linh giác TỐI CAO TỔ TIÊN, không những vô vi trong sạch không cấu nhiễm, mà cả CHÂN TÂM, CHÂN TÁNH cũng trong sạch vô vi. Củng chính vì sự trong sạch vô vi không cấu nhiễm, cũng như sự trong sạch chân tâm chân tánh trở thành bản thể minh tâm kiến tánh vũ trụ. Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, TÂM KHÔNG, trong sạch vô vi, TÁNH KHÔNG trong sạch vô vi, TƯỚNG KHÔNG trong sạch vô vi, Ý KHÔNG, trong sạch vô vi, THỨC KHÔNG trong sạch vô vi. Nên tự bản thể linh giác tối cao vũ trụ THẤY - NGHE - HAY- BIẾT, khắp cùng vũ trụ. Sự thấy , nghe, hay, biết, ở đây là sự thấy nghe hay biết toàn bản thể hư không vũ trụ, cái thấy khắp cùng, cái nghe khắp cùng, cái hay khắp cùng, cái biết Khắp cùng. 6 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ linh giác TỔ TIÊN, không những không cấu nhiễm trong sạch vô vi, mà còn trong sạch, không MÀU, không SẮC, không MÙI, không VỊ, và cũng chính sự trong sạch không cấu nhiễm, không màu, không sắc, không mùi, không vị nầy, không những tự bản thể linh giác thấy, Nghe, hay, biết, toàn năng toàn giác toàn bản thể, mà còn PHẢN KHÁNG, CẢM ỨNG, PHẢN TỈNH ĐO LƯỜNG, trở thành CÁN CÂN CÔNG LÝ BẢN THỂ, vũ trụ .Cán cân công lý công bằng bình đẳng vũ trụ. 7 Bản thể linh giác tối cao, linh giác KHAI HÓA TỔ TIÊN, bản thể linh giác ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG, và cũng chính bản thể đại đồng, độc lập, tự do, bình đẳng nầy, trở thành bản thể CHÂN LÝ tối cao của sự sống, trở thành thiên luật tối cao vũ trụ, trở thành Thiên Ý của Đức Cha Trời Sự sống tối cao vũ trụ chính là bản thể linh giác CỘI NGUỒN bản thể tối cao của tất cả sự sống. Bản thể KHAI HÓA TẠO LẬP LÊN TẤT CẢ. Bản thể tối cao lập lên tất cả, là bản thể hợp nhất bản thể ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 8 Bản thể đại đồng, độc lập, tự do, bình đẳng, là bản thể cội nguồn tối cao HIỀN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG tối cao vũ trụ, khi chưa khai hóa tạo lập vũ trụ. 9 Bản thể linh giác tối cao HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG tối cao vũ trụ, khai hóa tạo lập vũ trụ, khai tạo lập lên tam thiên, đại thiên thế giới, các tần TRỜI, các tần ĐỊA PHỦ, TRẦN GIAN, Bốn cõi, Thiên hà, ngân hà, nhật, nguyệt, tinh tú, muôn sanh linh sự sống, côn trùng, cỏ, cây, cầm, thú, cho đến con người, vân vân. Thời bản thể HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, CỘI NGUỒN TỐI CAO VŨ TRỤ, Chuyển thành, THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, THIÊN Ý CHA TRỜI, cán cân CÔNG LÝ VŨ TRỤ. 10 Bản thể linh giác TỔ TIÊN tối cao vũ trụ là bản Thể linh giác tối cao của sự TỰ NHIÊN, không ai sanh ra, cũng không mất đi, trường tồn bất diệt, trước sau như một, không có sự khởi đầu, không có Sự kết thúc, không quá khứ chẳng vị lai, một bản thể như hư không bao trùm vũ trụ, bao trùm hoàn vũ, không đi không đến, tất cả sự sống đều nằm trong sự sống Đại Đạo tối cao nầy. 11 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ linh giác TỔ TIÊN, không những như như thường còn, mà còn mãi mãi tột thế vô tận của vị lai, vì vậy danh từ NHƯ LAI TỔ TIÊN vẩn là danh từ khế hợp nhất. 12 Bản thể linh giác khai hóa tổ tiên, bản thể BẤT SANH, BẤT DIỆT, BẤT CẤU, BẤT NHIỄM, BẤT TĂNG, BẤT GIẢM, KHÔNG SẮC, KHÔNG MÀU, KHÔNG MÙI, KHÔNG VỊ, Ý KHÔNG, THỨC KHÔNG, TÂM KHÔNG, TÁNH KHÔNG, TỰ NHIÊN TRONG SẠCH VÔ VI chính là bản thể Hiến tạng, Pháp tạng, Luật tạng bản thể linh giác tối cao vũ trụ, linh giác ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG. 13 Vì thế nhân loại con người CON CHÁU của Khai Hóa TỔ TIÊN, hướng về CỘI NGUỒN, cũng chính là hướng về CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, đi vào hợp nhất theo luật công bằng, theo luật bình đẳng, theo luật độc lập, theo luật tự do, theo luật tự nhiên tự thể của bản thể ĐẠI ĐỒNG HỢP NHẤT thể. 14 Hướng về CỘI NGUỒN khác với hội nhập CỘI NGUỒN. Hướng về cội nguồn là hướng về công bằng, bình đẳng, hướng về độc lập tự do. Còn hội nhập Cội Nguồn là sự hội nhập, Bọt nước hội nhập vào bản thể Nước, Bọt nước trở về là Nước, Linh thức trở thành Linh Giác, Thức tâm, Thức tánh, trở thành Chân tâm Chân tánh. Chân tâm chân tánh chính là TÂM KHÔNG, TÁNH KHÔNG, TRÍ KHÔNG, Ý KHÔNG, THỨC KHÔNG. LÀM CHỦ CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, Cũng có nghĩa là LÀM CHỦ SỰ CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐẠI ĐỒNG, ĐỘC LẬP, TỰ DO, TỐI CAO VŨ TRỤ. 15 Bản thể linh giác tối cao TỔ TIÊN, ví như NƯỚC, còn linh THỨC, linh hồn muôn sinh linh sự sống, ví như BỌT NƯỚC. Cũng chính vì NƯỚC SANH RA BỌT NƯỚC, LINH GIÁC SANH RA LINH THỨC, CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, SANH RA THỨC TÂM THỨC TÁNH, nên nước - bọt nước, linh giác - linh thức, chân tâm chân tánh - thức tâm thức tánh, không khác nhau, đồng tánh thể, bản thể, NƯƠC CÓ những gì, thời BỌT NƯỚC cũng y như vậy, linh giác có những gì, thời linh thức cũng y như thế. Chân tâm chân tánh có những gì, thời thức tâm thức tánh cũng có y nhau, bản thể của NƯỚC, công bằng, bình đẳng, độc lập, tự do, thời bọt NƯỚC cũng có những đức tánh ấy, ẨN TÀNG TRONG BỌT NƯỚC. 16 Đây chính là sự tương thông đồng nhất giữ bản thể NƯỚC và BỌT NƯỚC, tương thông giữa linh Giác TỔ TIÊN ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ, với LINH THỨC TIỂU LINH HỒN CON CHÁU. 17 Bản thể linh giác, NƯỚC tối cao vũ trụ, bản thể đại đồng, công bằng, bình đẳng, độc lập tự do, Thời linh thể LINH THỨC BỌT NƯỚC, cũng có thể tánh của nước, thành chủng tánh của bọt nước, chủng tánh đại đồng, công bằng, bình đẳng, độc lập tự do. 18 Nhân loại hướng về ĐẠI ĐỒNG, hướng về CÔNG BẰNG, hướng về BÌNH ĐẲNG, hướng về ĐỘC LẬP, hướng về TỰ DO, chính là hướng về CỘI NGUỒN. Lần lần hội nhập Cội Nguồn theo Hiến Tạng, Pháp Tạng, Luật Tạng tối cao vũ trụ, ẨN TÀNG trong mỗi linh hồn con người. 19 Đấu tranh giành lại sự CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, TỰ CHỦ, TỰ DO, THEO HIẾN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, chính là sự đấu tranh chính nghĩa, khế hiệp lòng người, lòng trời, khế hiệp Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, TỔ TIÊN, TRỜI, NGƯỜI, HỢP NHẤT. 20 Nhân loại con người con cháu KHAI HÓA TỔ TIÊN, hướng về CỘI NGUỒN chính là hướng về CÔNG BẰNG, hướng về BÌNH ĐẲNG hướng về ĐỘC LẬP, hướng về TỰ DO, và tiến tới hội nhập công bằng, hội nhập bình đẳng, hội nhập độc lập,hội nhập tự do, và tiến tới làm chủ. Tối cao của sự CÔNG BẰNG, tối cao của sự BÌNH ĐẲNG, cũng như tối cao của sự TỰ CHỦ, ĐỘC LẬP, TỰ DO, Trở thành Nhân Quyền con người. Cao hơn nữa là Thiên quyền con người. Hiện nay nhân oại con người mới tiến hóa đến Nhân Quyền Dân Chủ, và sẽ tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ. Tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ có nghĩa là đã tiến tới Chủ Nghĩa Đại Đồng. 21 Bản thể tối cao vũ trụ, bản thể linh giác TỔ TIÊN bản thể công bằng, độc lập, tự do, bình đẳng, nhưng khi Bản thể đã chuyển thể từ Linh Giác sang Linh Thức. Ví như TỪ NƯỚC chuyển sang BỌT NƯỚC, thời bản thể công bằng, bình đẳng, độc lập tự do từ NƯỚC, chuyển thành cái quyền của BỌT NƯỚC, những quyền thiêng liêng quyền bất khả xâm Phạm, nói chung là Nhân quyền. Thiên Quyền con người. 22 Quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền ngôn luận, quyền mưu cầu hạnh phúc, nói chung những gì bản thể linh giác tối cao Đại Linh Hồn vũ trụ có, thời linh thức Tiểu Linh Hồn vũ trụ cũng có, trở thành những quyền cơ bản của mỗi linh hồn. NHÂN QUYỀN và THIÊN QUYỀN của mỗi con người, những quyền thiêng liêng quyển bất khả xâm phạm. 23 Bản thể linh giác tối cao vũ trụ, là bản thể HIỀN TẠNG, PHÁP TẠNG, LUẬT TẠNG, THIÊN TẠNG MẬT TẠNG, đây chính là kho tàng tri kiến vô tận vũ trụ, mà mỗi Linh Hồn con người tiến hóa khai thác cho đến cuối cùng, tiến tới làm chủ, năm kho báu ấy. 24 Quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền mưu cầu hạnh phúc, quyền cơ bản của mỗi con người, của mỗi dân tộc, những quyền thiêng liêng quyền bất khả xâm phạm, nhưng chủ nghĩa ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, đã vi phạm trắng trợn, quyền cơ bản của mỗi con người, quyền cơ bản của mỗi dân tộc, tước đoạt, cướp đoạt, những quyền thiêng liêng ấy, đi ngược lại công bằng, bình đẳng, công lý hóa công tạo hóa vũ trụ, không những họ đã đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời, Thiên Luật vũ trụ, mà còn chính họ đã đi ngược lại những quyền cơ bản của chính họ, mà Tạo Hóa đã ban cho họ. 25 Đây là một điều không thể chấp nhận được, và chính sự công bằng bình đẳng tự do của mỗicon người, của mỗi xã hội, đã bị tướt đoạt. Sự tiến bộ nhân loại, cán cân công lý hóa công Tạo Hóa loại bỏ họ. Buộc độc tài độc trị trả lại những quyền cơ bản cuả con người. 26 Trả lại những quyền cơ bản, mà Tổ Tiên quyền tạo hóa đã ban cho mỗi con người, mỗi dân tộc, là việc làm hợp lòng Người, hợp lòng Trời, hợp Thiên Luật, việc làm đầy Chính Nghĩa, đầy sáng suốt không còn sự sáng suốt nào hơn, vì không một ai chống lại nổi Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời, nhất là sự phản kháng đấu tranh dân cao đòi lại Quyền con người lòng Dân đã hợp lòng Trời, thời không còn một thế lực nào chống đở được nữa. 27 Bảo vệ quyền thiêng liêng con người Nhân Quyền, QUYỀN SỐNG, QUYỀN CÔNG BẰNG, QUYỀN BÌNH ĐẲNG, QUYỀN ĐỘC LẬP, QUYỀN TỰ DO, QUYỀN TỰ CHỦ, QUYỂN MƯU CẦU HẠNH PHÚC, QUYỀN NGÔN LUẬN, QUYỀN TỰ QUYẾT, QUYỀN TỰ NGUYỆN, nói chung là 36 quyền chính và 72 quyền phụ là Những quyền bất khả xâm phạm. Nói chung là có tới 8 muôn 4 nghìn quyền, nhưng ở đây chỉ nêu lên một số quyền cơ bản, NHÂN QUYỀN CON NGƯỜI, cao hơn nữa là THIÊN QUYỀN. Bảo vệ quyền con người là việc làm cao cả, không có việc làm cao cả nào hơn. Hết phần 1 chương 1 Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 1 Long Hoa Thiên Tạng. https://www.mediafire.com/file/yzzv6paw7xx3..._NGUON.zip/file |
|
|
![]() |
![]()
Bài viết
#2
|
|
Advanced Member ![]() ![]() ![]() Nhóm: Members Bài viết: 87 Gia nhập vào: 12-August 08 Thành viên thứ.: 795 ![]() |
CHƯƠNG 8
PHẦN 1 ĐẠI HỘI LONG VÂN Đây nói về con cái, cháu chắt, chút chít, của Ngũ Đế Ông Bà tổ tổ tổ, từ khi về ở trên các tầng trời, sống trong cảnh giới thiên đàng cực lạc, muốn gì được nấy, nhất là 6 tầng cõi DỤC, sanh con đẻ cái mỗi ngày một đông, trải qua hàng vạn vạn năm, 28 tầng trời đã có người ở, nhân loại ở các tầng trời từ dưới lên vô cùng đông đúc. 1 - Sống trên thiên giới các tầng trời, nhân loại hầu hết muốn gì được nấy, sống trong an vui cực lạc, nên ác tánh, cũng như phiền não ít sanh ra, những thứ quý nhất ở trên thiên giới, không phải ngọc ngà, vàng, bạc, châu báu kim cương, mà là Văn Hóa Cội Nguồn, trong mật tạng văn hóa cội nguồn, món ăn tinh thần, cao quý của chư thiên, chính là ĐẠO PHÁP, ĐẠO ĐỨC, THIỀN và - ĐỊNH. Thiền và định là gì. Thiền là gì? - là chuyên tâm tập trung thẩm sát thấu đáo các vấn đề chính nghĩa, phi nghĩa, ác đạo, thiện đạo, khổ – vui, mê – ngộ, siêu – đọa, chân – giã, nhân – quả, nhân – duyên, cao lên nữa là chuyên tâm thẩm sát thấu đáo về vấn đề thiên luật, cũng như thiên ý cha trời, tối cao lên nữa là chuyên tâm thẩm sát thấu đáo về vấn đề chân tâm chân tánh, thức tâm thức tánh, thẩm sát chiêm nghiệm tám giác quan cũng như thẩm sát thấu đáo về ngũ tạng vũ trụ, thiên tạng, pháp tạng, luật tạng, mật tạng, hiến tạng vũ trụ. Tu thiền ở cấp thấp thời sanh lên 6 tầng trời hạ thiên vũ trụ, DỤC GIỚI. Tu thiền ở bậc trung, bậc thượng, thì sanh lên 18 tầng trời trung thiên giới, SẮC GIỚI. Định là gì? 1 - là tập trung vào một đối tượng duy nhất, không để cho tâm ý tán loạn. 2 - cao hơn nữa là vắng lặng, tâm – trí – thức, yên nghỉ vào cảnh giới không không. 3 - cao hơn nữa là NHƯ LAI ĐẠI ĐỊNH, cái định tự nhiên không có sự chấp trước, không một niệm máy động, mật định, cái định tối cao chánh đẳng chánh giác, đi đứng, nằm, ngồi, đều mật định tự nhiên. - Tu định, thường là sanh về 4 tầng trời thượng giới tầng trời 25, tầng trời 26, tầng trời 27, tầng trời 28, bốn tầng trời VÔ SẮC GIỚI. Còn tu theo NHƯ LAI ĐẠI ĐỊNH, là cái định tự nhiên vượt ra khỏi tam giới, vượt ra ngoài phạm vi cái định của tam giới. - Cái định của vô sắc giới là cái định đỉnh cao của thiền, còn chấp trước về tu định của mình. - Còn cái định của DỤC GIỚI, SẮC GIỚI, không những cái định còn có sự chấp trước mà còn đi đôi với tu thiền luyện khí, còn nằm trong sự chứng đắc, chấp trước. 2 - Trong thiền cũng có định, nhưng đó là cái định trong thiền, vì vậy hai chữ thiền định trong thiền là tập trung tư tưởng ý chí vào một đối tượng duy nhất để cho tâm ý được mạnh mẽ thẩm sát thấu đáo một vấn đề nào đó, như đoạn kinh thiền đã nói trên, nói tóm lại thiền thuộc về DỤC GIỚI, SẮC GIỚI, còn định thuộc về VÔ SẮC GIỚI. 3 - Nhân loại những người theo ông bà tổ tổ tổ về thiên giới dù ít hay nhiều cũng hiểu được về văn hóa cội nguồn nên đạt đến pháp thiền cao tột, thượng thượng thiền thành PHẬT, THÁNH, TIÊN. 1 - là tự tánh thanh tịnh thiền, thân khẩu ý thường thanh tịnh. 2 - là nhất thiết thiền, tâm, tánh, trí huệ hợp nhất. 3 - là nan thiền, tự tánh nhẫn nại, nhẫn nhịn, nhẫn nhục. 4 - là an trụ thiền, tự tánh khế hiệp với thiên luật vũ trụ, thiên ý cha trời. 5 - là thiện nhân thiền, tự tánh hiếu thuận với TỔ TIÊN, hiện thân CHA TRỜI. 6 - là nhất hạnh nguyện thiền, tự tánh phát nguyện cứu khổ sanh linh vạn vật, cứu khổ nhân loại anh em. 7 - là khai trí phổ độ thiền, chuyển đại pháp luân, giải trừ khổ nạn nhân loại anh em cũng như chúng sanh. 8 - là an lạc hạnh thiền, tự tánh từ bi làm cho nhân loại an lạc tự tại, hiện tại cũng như ở tương lai. 9 - là mật tạng bí mật thiền, không độ mà độ, không cứu mà cứu, không dạy mà dạy, không chuyển mà chuyển, không nói mà nói, không đi mà đến khắp cùng khắp chỗ, thậm thâm vi diệu vô cùng. Tóm lại: Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa là văn hóa tối cao đem lại cho người, cho đời bao thành quả tốt đẹp, một văn hóa có công – năng, diệu – dụng, phi – thường nhờ sự công – năng, diệu – dụng, phi – thường ấy nhân loại chư thiên con cháu Tiên Rồng, làm chủ 28 tầng trời lên xuống tự tại, ra vào tam giới như không, làm chủ sanh tử, làm chủ chân tâm chân tánh, làm chủ vũ trụ, làm chủ vận mệnh của mình. 4 - Nhân loại chư thiên con cháu Tiên Rồng, sống trong cảnh giới vàng, bạc, ngọc ngà châu báu, kim cương, thiên đàng cực lạc, sống hạnh phúc, sống yên vui, sống tự tại, muốn gì được nấy, trải qua hàng vạn năm, một hôm bỗng thấy hư không sáng rực một cách lạ thường, 28 tầng trời tự nhiên thông suốt thấy nhau, một chuyện lạ hi hữu hiếm thấy, để theo dõi chuyện lạ nầy, nhân loại chư thiên con cháu Tiên Rồng nhìn thấy trên không trung tầng trời thứ 11 xuất hiện CHA TRỜI, tức thời hiểu rõ tất cả vì sao hư không sáng rực trong suốt như vậy, thì ra ĐỨC CHA TRỜI xuất hiện, chuyện hi hữu hiếm có như thế con cháu Tiên Rồng những bậc thượng căn, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, ở khắp các tầng trời đồng loạt nương theo hào quang của ĐỨC CHA TRỜI, bay lên tầng trời thứ 17, tức là tầng trời thứ 11 trung thiên giới, vô lượng vô biên không thể tính đếm, không thể nghĩ bàn. 5 - Đây nói về 100 người con đầu tiên của Đức Cha Trời, tức là Ông Bà tổ tổ tổ đầu tiên của nhân loại con người thấy hư không sáng rực thông suốt 28 tầng trời thì biết TỔ TIÊN, sắp hiện hiện thân CHA TRỜI, quả thật vậy CHA TRỜI đã hiện ra giữa không trung tầng trời thứ 11 to lớn như núi TU DI, ngồi trên tòa sen kim cang 8 muôn 4 nghìn cánh to lớn hơn núi Tu Di, có thập long ngũ sắc to lớn và dài như bảy núi kim sơn bao bọc xung quanh núi Tu Di, uốn lượn xung quanh tòa sen chầu Đức Cha Trời, hào quang từ Đức Cha Trời, từ tòa sen báu, từ thập long ngũ sắc to lớn, tỏa hào quang đẹp lạ chưa từng thấy bao giờ, tức thời 100 Ông Bà tổ tổ tổ, dẫn đầu PHẬT TỔ, THÁNH TỔ, TIÊN TIÊN TỔ, LÃO TỔ, TỔ TỔ đến chầu Cha đông vô số vô lượng vô biên, nghe lời dạy bảo của đức CHA TRỜI. 6 - Trung ương DA VÀNG, giống HỒNG NGỌC, do nhị thập Ông Bà tổ tổ tổ, tức là Vô Tánh Lão tổ tổ, Vô Tướng Tiên Tiên tổ, Vô Vô Biên tổ tổ tổ, Quang Âm Phổ Đà tổ tổ, Pháp Tạng Nguyện Lực Thánh Thánh tổ, Phổ Đức Đại Linh Thánh Thánh tổ, Phổ Minh Thanh Tịnh Phật Phật tổ, Phổ Quang Đại Hạnh Thánh Thánh Tổ, Chủng Trí Đại Huệ tổ tổ tổ, Kim Cang Đại Lực Phật Phật tổ, Linh Quang Phổ Hòa tổ tổ tổ, Như Như Đại Định Phật Phật tổ, Minh Tâm Diệu Giác Thánh Thánh tổ, Kiến Tánh Như Lai Phật Phật tổ, Vô Ngại Đại Bi Phật Phật tổ, Phá Tướng Không Không Thánh Thánh tổ, Phá Chấp Không Không Thánh Thánh tổ, Vô Vô Vi Phật Phật tổ, Viên Giác Thanh Tịnh Phật Phật tổ, Thiên Tạng Oai Linh Tiên Tiên tổ, Huyền Cơ Diệu Pháp Lão Lão tổ, cùng hơn 50 triệu phật tổ, thánh tổ, tiên tiên tổ, lão tổ, tổ tổ, đứng đầu Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa vô lượng vô biên khắp 28 tầng trời bay lên hư không trùng trùng lớp lớp đến trước CHA TRỜI bay theo bên phải năm vòng nói kệ rằng: (1) vào thuở sơ khai, loài người chưa có, vạn chưa sanh, vũ trụ chưa thành, (2) lúc ấy chỉ có một mình, KHAI HÓA TỔ TIÊN, (3) như như bất động, (4) pháp thân bình đẳng, (5) chẳng có thấp cao, (6) độc lập tự do, (7) an nhiên tự tại, (8) tuyệt nhiên vắng lặng, (9) thân tướng như không, (10) thể tánh đại đồng, (11) không phân chia cắt, (12) pháp thân vô sắc, (13) lại chẳng nhiễm ô, (14) linh giác vô vi, (15) bao trùm hết thảy, (16) hư không toàn thể, (17) lúc ấy bấy giờ, (18) hư không vô tận, (19) đang thời chánh định, (20) từ nơi pháp thân, (21) của Đức Tổ Tiên, (22) phát sanh thần lực, (23) vô vô vô cực, (24) chuyển hóa hình thành, (25) cứ thế khai sanh, vô cùng vô tận, không gian tràn ngập, thần lực vô cực, vô biên, (26) hể là có sanh, (27) thời phải chuyển đổi, (28) sanh già bệnh tử, (29) cứ thế luân phiên, (30) thành trụ hoại không, (31) tuần hoàn mãi mãi, (32) thay hình dạng đổi, (33) tiến hóa không ngừng, (34) thần lực ra đời, nào có khác chi, (35) có sanh có tử, (36) chuyển đổi không ngừng, (37) thứ lớp từng phần, (38) dù cho tuổi thọ, vô lượng vô biên, cũng không tránh khỏi, chuyển đổi vô thường, (39) thứ lớp từng phần, (40) trẻ, trung, già, cỗi, (41) lực già chuyển đổi, (42) chuyển hóa thành hơi, (43) chuyển theo thời gian, (44) chuyển lần ra khí, (45) cũng theo nguyên lý, (46) khí già thái sanh, (47) chuyển hóa lần lần, (48) thành ra khí nước, (49) cũng không khác trước, khí nước hóa sanh, (50) biến đổi lần lần, thành ra thể lỏng, (51) có sanh – có tử, (52) có già có chuyển, thể lỏng sanh ra, thể lỏng phải già, (53) chuyển hóa lần lần, (54) chuyển sanh màu mỡ (55) phù sa vũ trụ, gọi là bụi bụi, (56) cũng theo quy luật, (57) non – già cứng nhắc, gọi là thể đặt, cũng theo định luật, lâu ngày dài tháng, sanh già bệnh tán, chuyển sang thành đất. Đến lúc bấy giờ (58) ngũ thể đầy ắp, cùng khắp hư không, (59) khi ấy pháp thân, linh giác TỔ TIÊN, (60) phản tỉnh tự nhiên, (61) tạo ra sóng thức, (62) thấy nghe hay biết, (63) động niệm khắp cùng, (64) làm cho hư không nổi lên gió lớn, (65) phong luân gào thét, càng ngày càng mạnh, (66) càng ngày càng lạnh, càng nóng càng kinh, (67) tạo ra ÂM - DƯƠNG nóng, lạnh, hai bên, (68) giao hóa tự nhiên, (69) tứ tượng khai sanh, (70) ngũ hành định vị, (71) thuận nghịch tự nhiên, (72) biến sanh thứ lớp, hình thành bát quái, (73) chuyển hóa luân phiên, (74) phân ngôi địa chi, (75) thuận nghịch giao nhau, (76) tương sanh, tương khắc, (77) làm cho ngũ chất, (78) ma sát liên miên, (79) tạo ra âm thanh, (80) kết thành mùi, vị, (81) sắc màu thành tựu, luân phiên giao hợp, hơi ấm hóa sanh, (82) lỏng, đặc, kết tinh (83) hình thành châu báu, vàng, bạc, hổ phách, kim cương, trân châu, kẽm, chì, sắt, thép, nhôm, bạch, đồng, thau, (84) sóng thức chuyển luân, (85) giữ lấy không rời, (86) đất nước gió lửa, thế lực phân ngôi, sáng tối tách rời, (87) trược, thanh, chìm nổi, sóng thức làm chủ, (88) chuyển luân tất cả, (89) lập thành ba cõi THIÊN ĐÀNG, ĐỊA PHỦ, TRẦN GIAN, (90) phong luân khủng khiếp, cuồn cuộn hư không, (91) phân ra từng vùng, (92) xoáy tròn mãi mãi, (93) lỏng, đặc, theo đó, ép thành tinh cầu, (94) thiên hà, ngân hà, nhật, nguyệt, tinh tú, cùng là Tu Di, (95) tầng trời từng bậc, địa phủ từng ngăn, trần gian giả tạm, cuộc sống khổ hằng, (96) tam thiên vũ trụ, đại thiên thế giới, như số vi trần, (97) địa cầu vũ trụ, nhật, nguyệt, tinh tú, thiên hà, ngân hà, (98) đều theo nhịp thở, (99) phản tỉnh linh giác, sóng thứ TỔ TIÊN, (100) phản tỉnh liên miên, chuyển động đều đều, (101) tinh cầu chuyển theo, quay tròn mãi mãi, (102) khuấy động thần lực, (103) khuấy động vô cực, (104) tạo ra sóng lực, từ lực từ trường ÂM – DƯƠNG, (105) lưu chuyển cùng khắp, (106) kim luân dẫn nhập, (107) điện năng ma sát, (108) ánh sáng tỏa ra, chiếu cùng trời đất, (109) thiên – địa từ đây, sự sống thành lập, (110) phân ra thời khắc, (111) năm tháng ngày giờ, mỗi nơi mỗi chỗ, thế lực phân tranh, lỏng, đặc có ranh, nước, lửa xuống lên, chuyển hóa giao nhau, (112) tạo thành mềm, cứng, (113) nước nhiều bể lớn, (114) đất đai kết dính, khô làm núi non, (115) nước lửa giao lưu, chuyển qua biến lại, (116) nên trong lục địa, thường có sông chảy, (117) ở ngoài biển cả thường có lửa phun, dầu khí bốc tuông, lửa cao vạn trượng, thể đặt nham thạch, kết tụ thành đá, (118) hiện thành đảo lớn, hiện thành núi cao, (119) thế lửa vật thực, không sao hơn được, thế nước, (120) tinh đặc, ngũ hành bị rút, lên làm rong rêu cỏ cây, (121) vũ trụ từ đây, hình thành sự sống, sanh sanh hóa hóa, (122) tùy theo nhân duyên, (123) hiện hình sai khác, (124) sanh ra lúc nhúc, khắp cả nơi nơi, dưới nước trên khô, cỏ, cây, sống mọc, côn trùng, thảo mộc, cứ thế hình thành, (125) tiến hóa dần dần, chuyển sanh bò sát, thú cầm, nào khác, tiến hóa từ đó mà ra, (126) chúng con là con, chúng con khen ngợi, chúng con ca, TỔ TIÊN, ÔNG CHA, thần thông bậc nhất, quyền năng vô hạn, quyền phép vô biên, đấng chúa hư không, tạo lập giang san vũ trụ cùng khắp, - giàu sang bậc nhất chẳng có ai hơn, (127) mười phương PHẬT, mười phương THÁNH, mười phương TIÊN, mười phương THẦN, mười phương CHÚA, (128) được TỔ TIÊN, hiện thân CHA TRỜI, ban cho hồng phúc, làm chủ các cõi, (129) không lo nghèo khổ, hưởng mãi trong sự giàu sang, vàng, bạc, kim cương, châu báu, ngọc ngà, muốn gì có nấy, tưởng gì có nấy, an vui tự tại, ơn TỔ TIÊN, CHA TRỜI - không gì đền đáp được, dù cho muôn nghìn ức kiếp, cũng không đền đáp, dù chỉ là mảy lông công đức TỔ TIÊN, chúng con dù đốt thân xác cúng dường TỔ TIÊN, CHA TRỜI, thành tro bụi, cũng không đền đáp nổi, dù chỉ là hạt bụi mảy lông công đức TỔ TIÊN, CHA TRỜI, lời tán thán ngợi khen công ơn sanh thành, khai tạo, TỔ TIÊN, CHA TRỜI, lòng hiếu thuận, hiếu kính, hiếu lễ, hiếu nghĩa, trung thành tuyệt đối, được TỔ TIÊN, CHA TRỜI, chuyền tải không những tam thiên, đại thiên, thế giới cõi ta bà, 28 tầng trời, 18 tầng địa phủ, bốn cõi trần gian, (130) mà con chuyển tải khắp hư không bảy vũ trụ, ai cũng được nghe thấy rõ ràng, (131) lời lẽ ca ngợi kinh kệ thậm thâm vi ấy, những người sa đọa xuống các tầng địa phủ, sanh lên trần gian không thể nghĩ bàn, những người trần gian sanh lên thiên đàng không thể nghĩ bàn, những người ở thiên đàng hạ giới, thành PHẬT, THÁNH, TIÊN, THẦN, CHÚA không thể tính bàn luận cho hết được, (132) lúc bấy giờ trên hư không tầng trời thứ 11, nhân loại chư thiên, khắp 28 tầng trời kẻ thì bay lên, người thì bay xuống, đông đến nổi không thể nào tính đếm cho hết được, nghe lời kinh kệ đồng bào chư thiên Ông Bà tổ tổ tổ giống dân HỒNG NGỌC, - khen ngợi công lao TỔ TIÊN, CHA TRỜI, thành kính hiếu thuận TỔ TIÊN, CHA TRỜI, liền chứng quả trí huệ lậu tận thông, thấu suốt quá khứ vi lai vũ trụ, hội nhập Cội Nguồn đại đạo vũ trụ, lên ngôi PHẬT TỔ, THÁNH TỔ, TIÊN TIÊN TỔ, không thể tính đếm không thể nghĩ bàn, (133) ĐỨC CHA TRỜI mỉm cười tức thời khắp 7 hư không vũ trụ đều chuyển sang mùa xuân hết thảy, 7 vũ trụ đều thông thương thấy nhau, (134) những người chưa chứng ngộ làm chủ chân tâm chân tánh rốt ráo, thì kinh hồn bạt vía, những điều đang xảy ra không thể nào tưởng tượng được, (135) ai khai tạo ra sáu vũ trụ kia thế, chư thiên tự nghĩ rằng, còn ai có đủ quyền năng đó nữa, không ai ngoài TỔ TIÊN, CHA TRỜI, (136) ĐỨC CHA TRỜI khen rằng: Con cái của Ta khá lắm, các con sẽ thay Ta làm chủ vũ trụ, (137) nếu về tận mai sau, có người nghe đoạn kinh kệ nầy, thì ác gì cũng được giải thoát, họa gì cũng biến tan, nghèo gì cũng chuyển biến lần thành giàu, ngu gì cũng biến thành thông, mê gì cũng biến thành sáng, huống chi là đọc tụng, giảng giải, in ấn, biên chép, truyền lại cho đời sau, thì công đức không thể nghĩ bàn, phước đức không thể nghĩ bàn, chính họ siêu lên khắp các tầng trời, con cái, cháu chắt, chút chít, đời đời chói lọi, vẻ vang, vinh hiển. Long Hoa Thiên Tạng Kinh là Bộ Kinh tối cao vũ trụ. Bộ kinh linh thiên nhất vũ trụ. Chỉ cần thấy qua cũng đã chuyện dữ hóa lành. Huống chi là cúng dường, thành tâm lễ bái không những Ông Bà Cha Mẹ nhiều đời siêu thăng, thoát khỏi địa ngục, ngạ quỉ, súc sanh. Con cái, cháu chắt nhiều đời thông minh. Thành đạt công danh giàu sang hạnh phúc. Huống chi là bảo quản gìn giữ kinh luân. Thì phước đức, công đức không thể nghĩ bàn, đi đứng nằm ngồi đều có Cha Trời Mẹ Trời hộ độ. Bản thân thường cầu chi được nấy. Văn hóa cội nguồn ra đời, vì một nhân duyên lớn, khai thị nhân loại hội nhập cội nguồn, đem lợi ích rộng lớn cho người, cho đời, giải thoát khổ đau, chiến tranh loạn lạc, giải thoát linh hồn sa đọa, địa ngục, hỏa ngục, đao ngục, thủy ngục, giải thoát linh hồn sa đọa ngạ quỷ, sa đọa ác quỷ, sa đọa thần quỷ, sa đọa dạ xoa thần quỷ, cứu cánh nhân loại tiên rồng về trời hội nhập Cội Nguồn, tự tại vô ngại. VĂN HÓA CỘI NGUỒN, nói nhiều thì rộng khắp, nói gọn thì có năm đường lối chính: 1) là văn hóa con đường ĐẠI ĐẠO, VŨ TRỤ, 2) là con đường ĐẠI ĐẠO, bổn phận làm người, 3) là con đường ĐẠI ĐẠO CHÍNH NGHĨA, 4) là con đường ĐẠI ĐẠO, tận diệt phiền não, 5) là con đường lìa mê khai ngộ, hội nhập cội nguồn lý tánh tuyệt đối chân tâm chân tánh bản thể. VĂN HÓA CỘI NGUỒN, là văn hóa ĐẠI ĐỒNG, văn hóa tối cao công bằng, bình đẳng, văn hóa NHÂN QUYÊN CHỐN NHÂN GIAN, VĂN HÓA THIÊN QUYỀN CHƯ THIÊN VŨ TRỤ. Nói tóm lại, Văn Hóa CỘI NGUỒN là văn hóa tối cao trên các văn hóa, VĂN HÓA MẶT TRỜI VŨ TRỤ. VÌ THẾ, chỉ cần đọc qua một lần hết bảy BỘ KINH, thì trí huệ tăng lên gấp hàng trăm hàng nghìn lần, không một ai là không về trời. Chỉ có ba hạng người không những không được về trời, MÀ CÒN TIÊU TAN MẤT HUỆ MẠNG Ý CĂN LINH HỒN, LẦN LẦN TRỞ LẠI LINH HỒN LOÀI CÂY CỎ, BIẾN TAN THÀNH LINH HỒN CÔN TRÙNG THẢO, MỘC, UỔNG CÔNG HÀNG VẠN VẠN TỶ KIẾP TIẾN HÓA TU LUYỆN, ba loại người đó là: 1) - ĐỌC XEM VĂN HÓA CỘI NGUỒN MÀ HỦY BÁNG, phạm đại trọng tội đối THIÊN LUẬT, THIÊN Ý CHA TRỜI, nếu không sớm ăn năng thì không còn cứu vãn. 2) - Những kẻ đi ngược lại thiên ý CHA TRỜI, THIÊN LUẬT vũ trụ. 3) - Những kẻ phá hoại KINH GIÁO VĂN HÓA CỘI NGUỒN. Nếu không sớm ăn năng thì khó mà cứu vãn, vì pháp luân vũ trụ chuyển xây đại họa giáng xuống, liên miên bất tận, không còn cứu vãn được nữa. Hết phần 1 chương 8 Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 8 Long Hoa Thiên Tạng * * * |
|
|
![]() ![]() |
.::Phiên bản rút gọn::. | Thời gian bây giờ là: 31st July 2025 - 03:13 PM |