Trợ giúp - Tìm kiếm - Thành viên - Lịch ghi nhớ
Phiên bản đầy đủ: Số 7 có thể cải thiện chuyện tình cảm, kinh tế gia đình không?
Thực Dưỡng > Góc thư giãn > Tâm sự thầm kín
No thing more
Xin chào mọi người,

Nghe băng giảng của Thầy Tuệ Hải nói số 7 có thể thay đổi số phận và cải thiện được những khó khăn trong làm ăn kinh tế, chuyện tình cảm, ... hiện Tớ có nhiều người Bạn đang có nhiều rắc rối .... mình không biết cách nào để giải quyết, tư vấn...xin hỏi diễn đàn ai có kinh nghiệm trong chuyện ăn số 7 giúp cho .... Xin diễn đàn tư vấn cho bạn tớ đi ... pls
Diệu Minh
Tiên sinh còn nói: nếu bạn theo PP trường sinh, cuộc đời sẽ là tấm thảm bay.
Tớ khẳng định điều này đúng với tớ: mọi ước mơ lớn nhỏ và thầm kín đều được thực hiện, theo kinh Phật cái này còn thuộc vào việc giữ giới và hành thiền nữa...

Tuy nhiên tu ăn là khó nhất, và vì khó nhất mà làm được thì mọi sự kéo theo sau... cuộc đời tự nó chuyển biến chứ đừng ăn và ngóng chờ... ăn số 7 một thời gian... bạn sẽ gặp may mắn là điều tự nhiên.... có vài người bệnh nặng vô phương cứu chữa, ăn số 7 chết lại đổ lỗi cho số 7 là oan quá trời... chả phải, con người sống chết có số mà.
Chết đâu phải là dễ...

Tớ quan sát những người ăn thực dưỡng và nhắm tới những mục đích cao thượng về tinh thần tâm linh đạo đức đều được hanh thông, còn những người nào nhắm tới những mục đich thấp hơn thì luôn thể là họ cũng đã không còn áp dụng Thực dưỡng nghiêm chỉnh nữa rồi.

Đây là quy luật của vũ trụ mà, còn gì mà phải bàn, bạn không "hưởng thụ" thì bạn phải được cái gì bù lại chứ... "hưởng phước hết phước và thọ khổ thì hết khổ"... tôi thấy chung quanh tôi những người quen đều mỗi năm ốm vài bận cho tới ốm nặng... mà họ có thèm biết tới gạo lứt đâu, cứ khi nào bệnh viện trả về và vô phương cứu chữa mới ngoi ngóp bò tới với Td ấy mà, có người còn bị tây y nặn cho hết sạch tiền rồi họ mới "nhả"ra bảo đi "chỗ khác" mà chữa..

Tớ thêm với thầy Tuệ Hải: ai đang gặp rắc rối, thì ăn số 7 cộng với cầu nguyện, sám hối và làm lành lánh dữ, giữ tâm trong sạch... tìm tới chùa nào có chánh Pháp mà nương nhờ học đạo Phật, đôi khi như thế lại hay vì là có cơ hội khám phá những thứ tuyệt vời của đời sống.

Bất hạnh chưa phải là điều gì xấu... và không tốt, không tốt là do không biết lợi dụng cơ hội hiếm hoi để trắc nghiệm về đời sống.
Chả có ai trưởng thành trong nhung lụa, cho nên gặp khổ là hay... mỗi khi tôi than khổ, NAT lại cười khoái trí tới mức làm cho tôi quên hết ưu phiền... vì sao? vì tôi đã hướng tâm tôi ra ngoài... hi...

Sau này biết tu thiền gọi điều đó là thay đổi đề mục... có lần tôi thấy không có gì vui, bỗng nghe một bản nhạc hay, tự dưng thấy người khỏe hẳn và vui vẻ hẳn ra... rất là rõ... âm thanh cũng có tác dụng tốt... trong khi ta thường phải nghe những loại âm thanh không mấy êm tai... thì một bản nhạc hay thật là tuyệt quá!

Mỗi khi thiền sinh trình Pháp với thầy tôi than khổ thầy tôi cũng rất vui... khi tôi sang Thái tu ở trường thiền của bà Achaan Neab
mỗi khi tôi trình Pháp về khổ bà Vitoon lại bảo "đúng đường rồi"... vì thế tôi không còn dại gì sa đà vào KHỔ nữa mà đi mấp mé của cái khổ là đủ để sống rồi.

Các bạn đừng nhầm lẫn với cái cười độc ác khoái trá của những người đểu cáng cười trên nỗi khổ của người khác nhá, các vị ấy cười vui khác với cái loại vui đầy tham sân si của chúng ta...cái vui của người thầy làm cho đệ tử hết ưu phiền đi đấy, NÓ chính là PHÁP vận hành đấy.
Còn cái cười đểu của thế gian...có mà các bác khéo không lại tức điên lên ấy chứ!!!!!!!!!!!!

DIEUHANG
QUOTE(Diêuminh)
Tớ thêm với thầy Tuệ Hải: ai đang gặp rắc rối, thì ăn số 7 cộng với cầu nguyện, sám hối và làm lành lánh dữ, giữ tâm trong sạch... tìm tới chùa nào có chánh Pháp mà nương nhờ học đạo Phật, đôi khi như thế lại hay vì là có cơ hội khám phá những thứ tuyệt vời của đời sống.


OK. Rât là hay ạ.

Theo tôi nghĩ số 7 là phép tu ăn (tất nhiên phải ăn trong vui vẻ và sự biết ơn), mà tu thì giải được nghiệp. Tu ăn thì rất rât khó.... Tôi nghĩ ăn số 7 thì sẽ rất tốt lành cho cho môi trường xung quanh
Tu ăn rất khó mà vượt qua được cộng với biết sám hối, làm những việc thiện lành với tâm trong sáng còn gì bằng. Nghiệp chướng sẽ dần dần tiêu tan. Ông cha ta đã nói: đức năng thắng số mà...
Luong Trung Hung
Theo tôi nghĩ số 7 là phép tu ăn (tất nhiên phải ăn trong vui vẻ và sự biết ơn), mà tu thì giải được nghiệp. Tu ăn thì rất rât khó.... Tôi nghĩ ăn số 7 thì sẽ rất tốt lành cho cho môi trường xung quanh
Tu ăn rất khó mà vượt qua được cộng với biết sám hối, làm những việc thiện lành với tâm trong sáng còn gì bằng. Nghiệp chướng sẽ dần dần tiêu tan. Ông cha ta đã nói: đức năng thắng số mà...


Theo ý tôi thì các bạn cũng làm tất cả những đề nghị trên đây của cô Trâm và cô Diệu Hằng NHƯNG thay vì áp dụng GLMM số 7, bạn áp dụng Thực Dưỡng hiện đại THÌ kết quả sẽ tốt hơn, nhanh hơn, chắc chắn hơn mà lại không bị bất kỳ tai họa nào do "phản ứng thải độc" hay quy tiên vì bạn bị chèo kéo, đẩy qua lại giữa hai thái cực.
Ngoại trừ bạn là người Thực Dưỡng có kinh nghiệm, có kiến thức, có ý chí, có quá trình tu tập...... thì bạn tha hồ mà áp dụng GLMM số 7; vì lúc đó bạn đã có đủ "công lực" mà dùng bảo bối "Viên Ngọc Minh Châu Quý Giá" GLMM số 7.
No thing more
Cám ơn Bác Hưng, DH và DM ...... ...

niemphat
QUOTE(Luong Trung Hung @ Sep 22 2010, 05:34 AM) *
Theo tôi nghĩ số 7 là phép tu ăn (tất nhiên phải ăn trong vui vẻ và sự biết ơn), mà tu th“ giải được nghiệp. Tu ăn th“ rất rât khó.... Tôi nghĩ ăn số 7 th“ sẽ rất tốt lành cho cho môi trường xung quanh
Tu ăn rất khó mà vượt qua được cộng với biết sám hối, làm những việc thiện lành với tâm trong sáng còn g“ bằng. Nghiệp chướng sẽ dần dần tiêu tan. �#8221;ng cha ta đã nói: đức năng thắng số mà...


Theo ý tôi th“ các bạn cũng làm tất cả những đề nghị trên đây của cô Trâm và cô Diệu Hằng NHƯNG thay v“ áp dụng GLMM số 7, bạn áp dụng Thực Dưỡng hiện đại THÌ kết quả sẽ tốt hơn, nhanh hơn, chắc chắn hơn mà lại không bị bất kỳ tai họa nào do "phản ứng thải độc" hay quy tiên v“ bạn bị chèo kéo, đẩy qua lại giữa hai thái cực.
Ngoại trừ bạn là người Thực Dưỡng có kinh nghiệm, có kiến thức, có ý chí, có quá tr“nh tu tập...... th“ bạn tha h�#8220; mà áp dụng GLMM số 7; v“ lúc đó bạn đã có đủ "công lực" mà dùng bảo bối "Viên Ngọc Minh Châu Quý Giá" GLMM số 7.

Cảm ơn chú HƯNG, chú cho niemphat hỏi,thời gian chú thực hành số 7 lâu nhất là bao nhiêu tháng,chú có định dùng số 7 như viên Minh Châu để đạt tớ trí phán đoán cao nhất hay không,thêm nữa nếu theo chú theo TD hiện đại thì mình có tới được chân trời giải thoát hay không?(Chú trả lời cháu theo tinh thần TD nhé,phi tôn giáo). ex10.gif
LIOVI
QUOTE(No thing more @ Sep 20 2010, 02:49 PM) *
Xin chào mọi người,

Nghe băng giảng của Thầy Tuệ Hải nói số 7 có thể thay đổi số phận và cải thiện được những khó khăn trong làm ăn kinh tế, chuyện tình cảm, ... hiện Tớ có nhiều người Bạn đang có nhiều rắc rối .... mình không biết cách nào để giải quyết, tư vấn...xin hỏi diễn đàn ai có kinh nghiệm trong chuyện ăn số 7 giúp cho .... Xin diễn đàn tư vấn cho bạn tớ đi ... pls


Có 2 cách hiểu là số phận được thay đổi trong mắt người khác hay thay đổi trong quan niệm sống của mình

Có 1 cách cải thiện đời sống để trở nên tốt hơn những người giàu có hơn mình là biết "đủ " . Giàu có mà không biết đủ thì làm sao bằng được người biết đủ phải không bạn . Biết đủ xong bạn sẽ biết nhàn là như thế nào , tôi tin là sẽ như thế , bạn tin hay không tuỳ bạn

Luong Trung Hung
Cảm ơn chú HƯNG, chú cho niemphat hỏi,thời gian chú thực hành số 7 lâu nhất là bao nhiêu tháng,
Tôi đến Úc định cư năm 1978, sau đó tôi có dịp đọc nhiều sách báo thực dưỡng mới viết bởi các môn đệ tài giỏi của tiên sinh Ohsawa : ban đầu tôi còn cố chấp, nghi ngờ, đến khi áp dụng thử thì nó đã thay đổi toàn bộ hiểu biết của tôi về thực dưỡng và dần dà nó thay đổi tòan bộ nhân sinh quan của tôi......
Khi thấy quá nhiều người áp dụng GLMM số 7 khi mới đến với thực dưỡng, vì muốn chửa lành bệnh nan y......mà hậu quả là : chết trước khi lành bệnh, chết đang khi lành bệnh và chết sau khi lành bệnh......nó làm cho tôi kinh hãi.......mặc dù tôi biết GLMM số 7 vẫn là Viên Ngọc Minh Châu quý giá của người thực dưỡng có kinh nghiệm, có trí, có tài......NHƯNG khổ nổi tôi không phải là loại người có trí, có tài nên tôi không muốn nhớ tới, không muốn nhắc tới cái kinh nghiệm hãi hùng đó !

chú có định dùng số 7 như viên Minh Châu để đạt tớ trí phán đoán cao nhất hay không,thêm nữa nếu theo chú theo TD hiện đại thì mình có tới được chân trời giải thoát hay không?(Chú trả lời cháu theo tinh thần TD nhé,phi tôn giáo)

Tôi nghỉ rằng phần trả lời phía trên có thể dùng để trả lời cho câu hỏi này.
Ngoải ra nếu bạn chịu khó tìm quyển sách thực dưỡng Kính Vạn Hoa (còn gọi là Phổ Chiếu); đọc kỷ hoặc đọc đi dọc lại nhiều lần thì hầu hết các câu hỏi của bạn trên đây (nói riêng) và diễn đàn này (nói chung) đều được giải đáp.
niemphat
Cảm ơn chú HƯNG,cháu sẽ để tâm tư duy và học hỏi những quan niệm mới mẻ về thực dưỡng. blush.gif
haihau89
Bất hạnh chưa phải là điều gì xấu... và không tốt, không tốt là do không biết lợi dụng cơ hội hiếm hoi để trắc nghiệm về đời sống.
Chả có ai trưởng thành trong nhung lụa, cho nên gặp khổ là hay... mỗi khi tôi than khổ, NAT lại cười khoái trí tới mức làm cho tôi quên hết ưu phiền... vì sao? vì tôi đã hướng tâm tôi ra ngoài... hi...

Sau này biết tu thiền gọi điều đó là thay đổi đề mục... có lần tôi thấy không có gì vui, bỗng nghe một bản nhạc hay, tự dưng thấy người khỏe hẳn và vui vẻ hẳn ra... rất là rõ... âm thanh cũng có tác dụng tốt... trong khi ta thường phải nghe những loại âm thanh không mấy êm tai... thì một bản nhạc hay thật là tuyệt quá!

Mỗi khi thiền sinh trình Pháp với thầy tôi than khổ thầy tôi cũng rất vui... khi tôi sang Thái tu ở trường thiền của bà Achaan Neab
mỗi khi tôi trình Pháp về khổ bà Vitoon lại bảo "đúng đường rồi"... vì thế tôi không còn dại gì sa đà vào KHỔ nữa mà đi mấp mé của cái khổ là đủ để sống rồi.

Các bạn đừng nhầm lẫn với cái cười độc ác khoái trá của những người đểu cáng cười trên nỗi khổ của người khác nhá, các vị ấy cười vui khác với cái loại vui đầy tham sân si của chúng ta...cái vui của người thầy làm cho đệ tử hết ưu phiền đi đấy, NÓ chính là PHÁP vận hành đấy.
Còn cái cười đểu của thế gian...có mà các bác khéo không lại tức điên lên ấy chứ!!!!!!!!!!!!

hi hi cô Trâm viết hay quá, bố mẹ cháu cũng chẳng nuông chiều cháu bao giờ, và thậm chí còn cay nghiệt, như vậy là cháu có cơ hội để trắc nghiệm về cuộc sống. Nghĩ lại thì mình cũng trưởng thành hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa.
home
Con người là kể học nghề
Thầy là những ê chề đớn đau
Không ai tự biết mình đâu
Nếu không từng trải đớn đau nhiều bề
Cảnh khổ là nấc thang cho những kẻ anh tài, kho tàng cho những người khôn khéo là vực thẳm cho những kẻ yếu đuối.

Khi một rắc rối khởi lên, hay ta gặp phải một rắc rối nào đó thì ngay cái ý niệm khởi lên làm sao hết rắc rối đây, làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này, làm thế nào để thay đổi trạng thái rắc rối này cũng chính là tạo thêm mổt rắc rối nữa.
Nghe chừng hơi phức tạp, nhưng chính cái mong muốn để thoát ra khỏi rắc rối cũng là một rắc rối. Nó thể hiện cái nhìn thiếu khách quan , có lẽ là như vậy.
Và việc dùng số 7 để giải quyết các rắc rối cũng lại càng rắc rối thêm ( có thể không chính xác, chỉ là suy nghĩ chủ quan).
Khi rắc rối à , ta chỉ cần biết là ta đang rắc rối thôi. Đó là cái biết của trí tuệ ( hy vọng là như vậy, không biết có chính xác lắm không) . Chỉ cần biết là ta đang rắc rối, cái biết đó chính là chánh niệm. Chì cần biết đến đó là vừa đủ, Nếu vượt quá thì nó lại không còn là cái gì nữa rồi . Có thể lấy một hình ảnh minh họa giống như một nghệ sĩ lên dây đàn, nếu căng quá thì cũng không ổn và nếu trùng quá cũng không ổn. Cái chính là vừa đủ, biết vừa đủ. Thế nào là đủ, Mỗi người đếu có độ vừa đủ riêng của mình. Có thể đối với người này từng này là đủ, đối với người kia chừng kia mới đủ,

Không sao, không sao hết ( có lẻ là như vậy, có lẽ mình phát biểu hơi liều )
Bạn cứ sống trọn vẹn với hiện tại, sống trọn vẹn với hiện tại có nghĩa là không phải chìm đắm trong hiện tại , chìm đắm trong hiện tại khác với trọn vẹn với hiên tại .
Thế nào là rắc rối, thế nào là thành công, thế nào là đau khổ , thế nào là vui, thế nào là buồn, thế nào là sung sướng.
Bạn chỉ cần nhớ ra đó là các khái niệm chế định do con người đặt ra , hay còn gọi là các khái niệm tục đế.
Chính các khái niệm này hằn sâu trong chúng ta, hằn sâu trong tâm thức của chúng ta, nó ảnh hưởng đến mọi hoạt động sống của chúng ta , chính các khái niệm này đem lại các rắc rối .
Chứ bản thân các sự vật hiện tượng diễn ra quanh ta vốn nó chẳng có rắc rối gì cả . Vốn dĩ chúng rất hoàn hảo , hoàn hảo đến bất ngờ, hoàn hảo đến từng chi tiết, từng đường nét.

Nhưng với các khái niệm ,khái niêm buồn vui thành bại được mất hơn thua, chính chúng tạo ra các rắc rối. Bản thân chúng vốn rất hoàn hảo rồi, rất trong sáng rất tự nhiên , rất thực , thực vô cùng. Nhưng khi các đối tượng đó đượng thu nhận bằng các ảo tưởng , ảo tưởng của chúng ta làm cho nó không còn như chân như thật nữa , chúng ta đồng hóa nó và gán cho nó với các khái niệm, đổ vào nó các khái niệm đó . Và để rồi các dối tượng nó không còn thật nữa . Mà chúng là sự hỗn hơp giữa thật và ảo tưởng của chúng ta , ảo tưởng chi phối bởi các khái niệm.

Bánh xe pháp đang quay , tròn đều , nhưng chúng ta lại thọc vào đó các cái gậy khái niệm làm cho mọi việc trở nên rối rắm.

Vậy phải giải quyết thế nào đây.
Vấn đề ở đây là lại có một mong muốn , một mong muốn giải quyết vấn đề , khi một mong muốn khởi lên là kèm theo hệ quả là các rắc rối....

Khi môt ý niệm rắc rối khởi lên, theo quán tính , theo bản năng thì tiếp theo sẽ là một ý niệm mong muốn hết rắc rối.
Không sao khi một rắc rối khởi lên ta biết có rắc rối khởi lên, tiếp theo mong muốn hết rắc rối , ta chỉ cần biết có một mong muốn hết rắc rối khởi lên.

Ok , chúng ta chỉ cần nắm bắt , hay còn gọi là chánh niêm và chánh niệm ở đây luôn cần đi cùng với tỉnh giác và tinh tấn. một tập hợp chánh niệm tỉnh giác hay tỉnh thức và tinh tấn phải luôn đi cùng với nhau.

Ta cứ sống trọn vẹn với hiện tại, hay chính là chánh niệm tỉnh giác và tinh tấn . Hoặc có thể gọi theo bằng từ ngữ là sáng suốt định tĩnh trong lành, lặng lẽ chú tâm quan sát. Không hướng về quá khứ, không chìm đắm trong hiện tại, không hướng về tương lại. Vì tất cả dường như là ảo....

Nhảm nhí quá nhỉ ... vâng không sao hết đó là một điều gì đó hết sức tự nhiên.

Chúng ta lại quay về cái thái độ của bạn . Mình chỉ xét theo góc nhìn có lẽ hơi hạn hẹp của ban thân mình, bản thân trong cái nhìn này của mình cũng có các khái niệm đấy, Cho nên cái nhìn của mình cũng không phải là khong thiếu khách quan đâu. Cái nhìn phần nhiều của bản ngã, nhưng không sao, sống trong đời sống này nó như vậy thì phải tùy duyên vào sự vận hành của các pháp mà sống thôi.
Quay lai vấn đề chính ở đây , mình quay lại xét tiến trình tâm của bạn .
À mình nói thêm chia sẻ của mình có lẽ chỉ là một phần của vấn đề , nó không hoàn hảo lắm.
Thôi lai quay lại câu chuyện của bạn và tiến trình tâm của bạn.

Thường thường dường như có một nguyên lý chung. Khi ta bắt gặp một đối tượng , ta thường có xu hướng khái niệm hóa chúng, tiếp theo gán cho chúng một nhãn mác nào đó, một ý nghĩa nào đó, phán xét và mong muốn. Và chính cái mong muốn tạo tác là bắt đầu khởi nguồn của mọi rắc rối.
Khi bạn gặp một người bạn của bạn , thì điều gì sẽ xảy ra. Cái tiến trình này sẽ xảy ra rất rất nhanh, cực nhanh , nhanh đến nỗi chúng ta không nhận ra được và thường bỏ qua nó, bây giờ chúng ta tua chậm lại các thước phim xảy ra để cùng nhìn nhận vấn đề với cái nhìn gần với thực tế hơn , gần với chân đế hơn.

Khi gặp mọi người bạn của bạn, khi tiếp xúc với một người bạn của bạn. Điều gì sẽ xảy ra.
Đâu tiên thường là tập hợp các khái niệm hình thành.
( À không cho mình giải thích thêm ở đoạn này một chút. Vì chúng ta sống trong đời sống thường nhật , nên chúng ta phải dùng các khái niệm để giao tiếp , để trao đổi nên điều này là một điều hết sức bình thường . Không thể mong muốn các khái niệm không khởi lên được ( có lẽ là như vậy)).

Các khái niệm hình thành ở đây là gì, à ví dụ như khái niệm đàn ông đàn bà,hình dáng, màu sắc , tên , tuổi, .....vô vàn các khái niệm khởi lên tùy từng thởi điểm, tùy từng hoàn cảnh mà các khái niệm khởi lên. Tiếp theo là các ý nghĩa , chúng ta bắt đầu gán cho nó ý nghĩa abc gì đó có thể điều này hơi mờ ảo , không rõ ràng lắm. , tiếp theo là các phán xét abc , xyz nào đó và tiếp theo mong muốn.

Có thể cụ thể của bạn ở đây là , anh a chị b , xyz gì đó là bạn của tôi. Khi các khái niệm này khỏi lên rồi , bắt đầu rắc rồi rối rồi đó. Vì là bạn của tôi nên tôi mong muốn anh ấy chị ấy phải thế này phải thế kia, tôi mong muốn họ phải như thế này như thế kia, không họ không được đau khổ, họ phải sung sướng họ phải thành đạt , họ phải thành công . Vì đó là bạn của tôi. .... đại khái là như vậy....smile.gif

Troi bo go tieng viet lai bi hong mat roi.
Minh xin lay mot vi du khac de minh hoa

Khi mot dua tre lan dau tien do nuoc vao mot cai binh. No khong biet the nao la do day binh...
Chung ta hoi no do nuoc day binh chua.
No hoi lai the nao la day binh,
Chung ta se noi khi nao nuoc tran ra ngoai thi day cai binh do ( do la mot trong vo van cach tra loi va duong nhu Duc Phat cung tra loi vo van cach tu tap la nhu vay).

Em be tiep tuc do nuoc vao binh .
Va chung ta lai hoi tiep , do nuoc day binh chua.

No se tra loi chua

Roi den luc nuoc tran ra ngoai , no se reo len , ah nuoc day binh roi

Ban cu thu lam mot thi nghiem nho nho nay voi mot ai do ve mot khai niem ma ho chua biet , neu ban chu y quan sat se co rat nhieu dieu thu vi ma chung ta thuong bo qua trong cuoc song.

Trong cuoc song cung vay.
Khi ban cu thuc hanh chanh niem, tinh thuc va tinh tan.
Co the ngay luc nay ban chua nam bat duoc dieu gi do. Khong sao,
Dieu nay giong nhu ban dang do nuoc vao binh tri tue vay, de roi mot ngay nao do tri tue cua ban day cai binh va no tran ra ngoai.
Luc do moi viec se chot tro nen ro rang vo oa ra.
Khi cac du lieu, cac du kien duoc tich hop day du se co cau tra loi cua rieng banj

Minh chot lien he den mot van de.

Khi ban dang do nuoc vao binh .
Nuoc dang cao den dau thi ban biet no dang cao den do.

Trong cuoc song cung vay, ban thay ban cua ban dang gap rac roi.
U thi biet no dang rac roi. Va dung co khoi len mong muon nao het.

Cung giong nhu khi ban dang biet nuoc no chi dang cao den do.
Nhung ban lai mong muon nuoc duoc day binh, la mong muon ao tuong. No nhu the nao thi no nhu the . Cu do thi den dau thi nuoc se den toi do.
Mong muon lam chi,
home
Mình đọc lại mình cảm thấy mình ngớ ngẩn và ngốc quá.
Đấy mình lại thêm vào khái niệm ngớ ngẩn và ngốc đấy, chính sự thêm thắt, so sánh, phản ánh, đánh giá , gán ý nghĩa, rồi mong muốn hết ngớ ngẩn , mong muốn hết ngốc thật là lại tạo thêm rắc rối đấy.

Nhưng không sao, trong cuộc sống , chúng ta cần phải có khái niệm để giao tiếp, vì chúng ta không có thần giao cách cảm mà , giao tiếp thì phải dùng ngôn từ mà ngôn từ thì phải có khái niệm để minh họa ý nghĩ...đó cũng là lẽ đương nhiên thường tình....

Có thể mình nói được nhưng chưa chắc mình đã thực hành được.
Có lẽ đó là do những người mà bạn bảo là rắc rối là bạn của bạn chứ không phải bạn của mình.
Nếu họ là bạn của mình có lẽ mình cũng lo lắng , băn khoăn chẳng kém gì bạn , có khi còn lo quýnh lên ấy chứ.

biggrin.gif


Đây là phiên bản "lo-fi" của nội dung trang chính. Để xem phiên bản đầy đủ với nhiều thông tin hơn , xin hãy nháy vào đây.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.